- Đêm nay, Giang Hồng Ngọc đẹp hơn mọi đêm khác từ trang phục đến đầu tóc, rất gợi cảm và vô cùng chuyên nghiệp.


Giai nhân Hà Dũng - Giang Hồng Ngọc đã mở đầu Tập 2 vòng Tranh đấu 2 của cuộc thi X-factor bằng một màn thi nóng bỏng. Ca khúc dance pop "Stand for love" được trình bày rất gợi cảm và vô cùng chuyên nghiệp.

Đêm nay, Giang Hồng Ngọc đẹp hơn mọi đêm khác từ trang phục đến đầu tóc. Bài hát không thực sự khoe được quãng giọng và cách xử lý, nhưng lại phô diễn được những động tác và biểu cảm thuần thục. Một phần trình diễn rất đã về phần nhìn. Ngọc đã "lột xác" rất hoàn hảo từ dòng nhạc xưa, nhạc trữ tình sang dance/pop.

{keywords}
Giang Hồng Ngọc với màn trình diễn nóng bỏng

Giang Hồng Ngọc nhận được những lời khen ngợi có cánh của bộ tứ BGK. Đàm Vĩnh Hưng thốt lên "Sao mà duyên dáng như vậy". Hồ Ngọc Hà cho rằng Giang Hồng Ngọc đã "bước vào giai đoạn chín muồi, đang ra những phát đòn đầu tiên, ra tới đâu trúng tới đó". GK Dương Khắc Linh so sánh cô với Hồ Ngọc Hà về sức lửa.

Nhưng ấn tượng còn vượt qua cả Giang Hồng Ngọc là cô gái nhỏ "ngô ngố" (như lời GK Đàm Vĩnh Hưng) Khương Hoàn Mỹ. Đã từng gây ấn tượng đặc biệt ở vòng Hội ngộ với ca khúc "Turn you face", lần này khi chuyển sang hát tiếng Việt, Khương Hoàn Mỹ còn làm được nhiều hơn thế.

{keywords}
Nhưng cô gái nhỏ Khương Hoàn Mỹ mới thực sự gây ấn tượng vượt trội

Chất giọng dày dặn và biểu cảm rất đầy, có thể nói từ đầu mùa giải tới giờ chưa có thí sinh nào có khả năng xử lý một ca khúc tiếng Việt với sự nhấn nhá, nhả chữ tinh tế và ngọt ngào đến vậy, kể cả Phạm Chí Thành - thí sinh rất mạnh ở thể loại R'nB. Khương Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vô địch của gameshow Nhân tố bí ẩn mùa này.

Ngộ nghĩnh nhất trong đêm thi là phần trình diễn của cô gái lai Sevinch Hạnh phúc. Khúc dân ca "Bèo dạt mây trôi" được hát rất mềm và ngọt, nhả chữ dịu nhẹ, rất ra chất dân ca Bắc Bộ. Nhắm mắt lại nghe, người ta có thể tưởng như đó là một cô gái Việt Nam. Tính cách thân thiện và thành thật, Sevinch cũng có một màn đối đáp thú vị với giám khảo Khắc Linh khi ngây ngô hỏi ngược lại lời khen anh: "Gà trống làm gì có trứng?".

{keywords}
 Sevinch Hạnh phúc có màn đối đáp thú vị với giám khảo Khắc Linh

6 thí sinh đầu tiên lập tức được chọn vào ghế nóng. Đáng tiếc cho trường hợp của Trần Hoàng Yến. Với ca khúc "Can't remember to forget you", Hoàng Yến khá trùng lặp phong cách với Giang Hồng Ngọc. Việc được chọn trễ cũng khiến cô ở vị trí bất lợi và phải nhường suất đi tiếp cho Hà Thị Mi. Nhưng bất ngờ tiếp tục xảy ra ở phút chót khi Hà Thị Mi phải nhường chiếc ghế cuối cùng cho giọng hát "siêu dày" Đan Trang với ca khúc "It's man's man's man's world".

{keywords}
Đan Trang - thí sinh giọng khủng loại thẳng 2 người

Gia Linh