- Giám khảo Nhân tố bí ẩn Dương Khắc Linh đang trở thành một trong những nhạc sĩ "hot" khi được nhiều nữ ca sĩ xinh đẹp tìm đến để ngỏ lời mời hợp tác.

Cách đây vài tháng, ca sĩ Hà Linh đã có sự hợp tác "trời định" với Dương Khắc Linh mà theo cô nếu không phải là anh thì sẽ không có một sự hồi sinh với nhan sắc và tinh thần ngày hôm nay của Hà Linh.

Theo Hà Linh, vị giám khảo của The X factor đã nhẫn nại và kiên trì thực hiện theo từng chút một những ý tưởng điên rồ của cô mà không hề có chút oán hận hay phàn nàn. Và để rồi nhiều ca khúc được ra đời với bản phối đơn giản nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc.

Không chỉ Hà Linh, nữ ca sĩ Phương Linh cũng vừa quyết định thoát khỏi hình ảnh một nữ ca sĩ chuyên hát những ca khúc Pop Ballad chuyển qua thử sức mình bằng phong cách âm nhạc mới, Pop Dance với mái tóc ngắn, trang phục gợi cảm và những vũ điệu quyến rũ.

{keywords}
Hình ảnh mới của Phương Linh.

Đáng chú ý là phong cách âm nhạc Pop Dance nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện cho Phương Linh sẽ là những giai điệu hiện đại pha một chút chất liệu Á Đông riêng biệt của một cô gái trưởng thành, sống độc lập, nhiều trải nghiệm và luôn mạnh mẽ đứng dậy sau những vấp ngã trong tình yêu và cuộc sống.

Leave me alone là ca khúc đầu tiên nữ ca sĩ Phương Linh hợp tác cùng Dương Khắc Linh và vũ đoàn Hoàng Thông cho phần dàn dựng trình diễn của mình. Phương Linh cũng đã trình diễn ca khúc này trong chương trình Học viện ngôi sao, Bài hát yêu thích, Âm nhạc và bước nhảy...

Nhận được sự yêu mến của người hâm mộ, Phương Linh cùng êkip vừa thực hiện MV Leave me alone dự tính sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Đây sẽ là MV đầu tiên mở màn cho album Pop Dance của ca sĩ Phương Linh hợp tác cùng Dương Khắc Linh sẽ được ra mắt lần lượt từ bây giờ cho đến cuối năm nay.

Anh Phương