- Những chia sẻ đầy chân thành dành cho fan của Sơn Tùng M-TP là một trong những status ấn tượng nhất tuần qua trên facebook.

Thanh Lam viết về cha

"Con lại nhớ một tuổi thơ đầy ắp hình ảnh cha! Nhớ những tối cha đón con về sau những đêm hát của tuổi thơ, đi về trong đêm mưa 2 cha con lạnh cóng. Có đêm 2 cha con phóng vù vù trên đường khuya mỗi người mỗi bài hát vui như tết thế là cha leo lên đỉnh một đống rác. 2 cha con ngã bổ chửng. Con bi quẹt chân vào ống bô xe máy bỏng, cha thì bẩn hết cả quần áo cười vỡ cả bụng!!!

{keywords}
Ca sĩ Thanh Lam.

Biết bao nhiêu đêm như vậy cha nhỉ??? Những kỷ niệm biết bao kỳ vọng cha mong đợi nơi con. Lại 1 tuổi mới sắp đến con không còn được cầm tay cha bước đi trong ước mơ của mình. Cha ơi cha vẫn đó lắng nghe con hát phải không cha? Con biết cha vẫn dõi theo con, bên con cha nhé. Nhớ cha!" (fb ca sĩ Thanh Lam)

Thành Lộc với status gây bão

"Nhiều bạn cứ soi mói nói em nó hát không tới cao độ là nói sai bét. Nói mà không có trình độ về chuyên môn và hiểu biết về âm nhạc. Thiệt ra là không phải em nó hát không tới mà là em nó hát cao hơn dây đàn tới một hai tông gì lận mấy bạn ơi! Nói chung là em nó có thừa sức để đẩy hơi cao vượt qua cái chóp mũi mới sửa nên nó mới bị the the và eng éc như vậy chứ sao bảo là em nó hát không tới đây? Quả là nhận xét thiếu trách nhiệm! Dốt!

Em nó không có lỗi trong chuyện này vì trình độ của em nó vậy thì em nó trình diễn như vậy, chỉ có cái đứa nào đem em nó vô cho nó hát trong chương trình trực tiếp thế này thì đáng bị đét cho mấy cây roi mây mà thôi. Tội này gọi là tội lăng xê hổng đúng chỗ nè!

{keywords}
Nghệ sĩ Thành Lộc.

Hôm qua lo diễn hổng coi, hôm nay mới coi lại thì đúng là té xỉu luôn! Nổi hết cả gia ốc giống như mình bị trúng gió độc á! Nhét head phone ngồi nghe trong quán rồi bỗng cười phá lên như đồ điên làm cả quán dòm mình như con thú lạ. Mà bà con mình cũng ác miệng thiệt, tâm địa gì mà đáng sợ quá đi, con người ta tên là Cao Hữu Thiên mà ngờ nào chỉ qua một đêm mà đồng loạt gọi người ta là Cao Hủ Cốt.

Được hát trên sân khấu trực tiếp truyền hình là một vinh dự cũng là một áp lực lớn, đừng tưởng các đẳng cấp Diva, Divo, hay Dira, Divao mà không khớp nha. Đã thấy nhiều ngôi sao hát đâm hơi muốn chết khiếp rồi chứ đừng tưởng bở. Cũng đã từng chứng kiến nhiều ngôi sao hát trong nhưng game show trước khan giả bị hụt hơi, lạc giọng (may mà không trực tiếp) thấy thương luôn, rồi đợi khán giả về hết rồi mới quay hình lại cho bớt nhục nè! Bởi vậy cho nên phải châm chước cho đàn em đàn cháu nó khớp tinh thần quá nên hát tệ tí mà! Coi như là xui thôi. (fb nghệ sĩ Thành Lộc)

Chuyện giờ mới biết về Tùng Dương

"Năm 2004, Sao Mai điểm hẹn lần đầu làm ở TP. HCM, nhạc sĩ Tuấn Khanh là thành viên Hội đồng nghệ thuật. Trong cuộc họp quyết định ở căn phòng tầng trệt khách sạn Victoria, Tuấn Khanh nói với tôi: "Tùng Dương không đứng đầu về nhiều phiếu khán giả nhưng nhiều năm nữa các anh không tìm được Tùng Dương thứ hai đâu".

{keywords}
Tùng Dương.

Đúng là vào lúc đó không có khả năng Tùng Dương sẽ đứng đầu về số phiếu bầu khán giả. Kasim Hoàng Vũ sẽ thắng, và đó là công bằng. Chúng tôi biết điều đó, chúng tôi nghĩ Kasim sẽ vẫn đứng đầu đêm chung kết. Nhưng chúng tôi cũng không muốn một tài năng khác không được vinh danh đúng như thực tế.

Quy chế cho phép bổ sung giải thưởng mới (đó là cuộc thi đầu tiên dạng này, và nếu bây giờ ai mắng thì cũng đúng, nhưng khi đó biết mình dốt, chúng tôi đã thiết kế quy chế để có thể có quyền tiếp thu những cái đúng mà lúc đầu do dốt chúng tôi không thể biết hết).

Hai giờ nữa bắt đầu đêm thi chung kết, phân nửa người thuộc đội tổ chức VTV sợ việc thay đổi cơ cấu giải sẽ bị ném đá. Chuyện này sau đó cũng có chút ít, không nhiều. Nhưng trong thâm tâm, tôi cảm nhận Tuấn Khanh đúng. Có chút quyết liệt, nhưng kết cục là chúng tôi quyết định bổ sung giải của Hội đồng nghệ thuật, tương đương Giải bình chọn.

Nếu Tùng Dương không toả sáng như đã từng thế trong các buổi thi trước và cũng không ai trong số các ca sĩ dự thi làm được điều đó, giải này sẽ không trao. Đêm chung kết Tùng Dương đã thuyết phục Hội đồng nghệ thuật. Và họ đã sử dụng quyền được bổ sung theo quy chế. Từ đó đến nay tôi chưa gặp lại nhạc sĩ Tuấn Khanh. (fb nhà báo Trần Đăng Tuấn)

 Sơn Tùng viết tâm thư cảm động cho fan

"Các bạn Sky ơi, lần này mình muốn các bạn thật bình tĩnh, không làm gì thái quá và giữ thái độ lịch sự, văn hoá nhé. Tùng muốn các bạn cho Tùng thời gian tập trung cho những sản phẩm mới, đóng phim và làm thủ tục xác định lại bản quyền cho những bài hát trước đây. Chúng ta còn đi với nhau một chặng đường dài nên các bạn phải hiểu mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu nhé, còn rất nhiều thứ tốt đẹp đang chờ chúng ta ở phía trước. Cảm ơn tất cả tình cảm của các bạn Sky. Các bạn đơn giản là số 1. ( fb ca sĩ Sơn Tùng M-TP)

{keywords}

Hoa hậu Thu Thủy: Giờ mình đứt dây thần kinh giận dỗi rồi

"Ngày xưa đã có thời mình được người khác nuôi, tức là mình chả phải lo kiếm tiền, chỉ việc đi học, đi chơi, mỗi tuần được một cục tiền tiêu mãi chả hết mình đi bơi, oánh tennis, đi shopping, trồng cây làm vườn, học nấu ăn, trang trí nhà cửa, có hồi sáng sáng lên lại còn đi học vẽ tranh sơn mài, học làm gốm một ngày dài ăn chơi mãi, đi ra đi vào mãi không hết. Tối nào mình cũng đi bar, đi dzẩy đầm, thức khuya dậy muộn. Sống chẳng vì ai, chẳng lo lắng bao giờ, hơi tí là giận dỗi ngúng nguẩy.

Ấy thế mà hồi đấy mình toàn mất ngủ, có đợt mất ngủ triền miên giờ mình lại không bao giờ mất ngủ, đặt lưng xuống là ngủ, ngủ bất cứ lúc nào có thể ngủ, tranh thủ chợp mắt từng 5 phút một, trên xe, trên máy bay, trong phòng làm việc...

Hồi mình đôi mươi đi chơi với em trai có người tưởng hai mẹ con, mọi người toàn đoán mình trên dưới 30 tuổi. Giờ mình đi cùng con trai mọi người tưởng hai chị em đi làm việc lúc nào cũng ngại các anh các bác nghĩ con bé này còn trẻ quá nên thiếu kinh nghiệm, hô hô.

{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy

Giờ mình đứt dây thần kinh giận dỗi rồi, chẳng bao giờ giận ai lúc nào cũng thốn thốn trong dạ khi nghĩ đến việc mình mà Stop thì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều con người. Không nhẽ áp lực trách nhiệm lại làm cho người ta trẻ lâu à? (fb hoa hậu Thu Thủy)

C.O.I tổng hợp