- MC của 'Đường lên đỉnh Olympia' nói chị ngại xuất hiện ở những chỗ đông người dù là một gương mặt quen thuộc nhiều năm qua trên truyền hình.

{keywords}

Làm việc tại VTV được 17 năm, ghi dấu ấn với nhiều chương trình như Từ ánh mắt đến trái tim, Đường lên đỉnh Olympia... từ những ngày đầu nhưng MC Tùng Chi rất ít khi trả lời phỏng vấn hay xuất hiện tại các sự kiện ngoài công việc tại Đài truyền hình.

Chị bất ngờ xuất hiện trong sự kiện công bố top 12 Đồ Rê Mí 2014 tại Hà Nội chiều 25/6 trong trang phục giản dị, trang điểm đơn giản. MC Tùng Chi dù không từ chối chụp hình nhưng không nhận lời phỏng vấn, ngay cả khi đó là những câu hỏi liên quan đến công việc làm truyền hình của chị.

{keywords}

Khi được hỏi lý do tại sao chị ít xuất hiện tại các sự kiện? MC Tùng Chi nói chị ngại xuất hiện ở những chỗ đông người dù xuất hiện đều đặn vào chiều chủ nhật hàng tuần trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia với tư cách MC.

Ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình trên VTV 3, Tùng Chi hiện là phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam. Chị nổi tiếng kín tiếng và rất ít khi trả lời phỏng vấn.

{keywords}

Tham dự sự kiện công bố top 12 Đồ Rê Mí 2014 ngoài MC Tùng Chi còn có rất nhiều gương mặt nổi tiếng trên truyền hình như MC Thảo Vân, Thúy Hạnh, Minh Hà, Đặng Châu Anh, Anh Tuấn, Thành Trung, Diệp Chi...

Đồ Rê Mí là sân chơi cho các em nhỏ từ 4-8 tuổi bắt đầu phát sóng trên VTV3 cách đây 7 năm. Đây là sân chơi do chính đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng xây dựng format.

{keywords}
MC Tùng Chi trò chuyện với MC Thảo Vân

"Đây là chương trình chúng tôi rất tự hào vì đã sáng lập nên và Đồ Rê Mí cũng là sân chơi được yêu thích những năm qua. Năm nay, Đồ Rê Mí sẽ là một trong những chương trình được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay", MC Tùng Chi nói.

Đồ Rê Mí 2014 có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như MC Xuân Bắc, ca sỹ Thanh Lam, MC Đặng Châu Anh, nhạc sĩ Phương Uyên, MC Ốc Thanh Vân. Chương trình năm nay sẽ lên sóng vào 20h chủ nhật hàng tuần từ 13/7 trên VTV3.

{keywords}
ĐD Lại Bắc Hải Đăng, MC Tùng Chi
và nhạc sĩ Phương Uyên tại buổi họp báo

Linh Anh