Những bức ảnh mới được chia sẻ của Trương Ngọc Ánh làm dấy lên những ý kiến trái chiều.


Một bộ hình mới được đăng tải của nữ diễn viên "Hương ga" đã tạo nên nhiều luồng ý kiến khác nhau cho người thưởng thức. Trong số những tấm hình đã chụp, Trương Ngọc Ánh diện những bộ đồ rất sexy làm nổi bật đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên trong số những shoot hình đó có một tấm người đẹp ăn mặc thiếu vải, tay cầm bình sữa và tạo dáng đầy khiêu khích bên một em bé.

Vốn những tấm hình như vậy đã khá kén chọn mắt thẩm mỹ người xem, nay lại còn tận dụng cách tạo hình này nên khiến nhiều người không đồng tình. Chắc hẳn về mặt hình ảnh thì đây là một bộ ảnh nghệ thuật và thời trang, bởi được thực hiện dưới sự cộng tác của nhiều tên tuổi lớn của làng thời trang. Nhưng về thuần phong mỹ tục của người Á đông nói chung và bà mẹ một con nói riêng thì lại khá "nhạy cảm".

Sau vụ ly hôn ồn ào thì Trương Ngọc Ánh đã tập trung nhiều hơn cho việc chăm sóc con gái và phát triển sự nghiệp. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh cũng đang có mặt ở Pháp để tham dự liên hoan phim Việt Nam với vai trò là khách mời đặc biệt. Sau đó cô sẽ trở về để chạy nước rút cho đêm chung kết Project Runway vào ngày 6/7 tới. Bên cạnh đó thì Trương Ngọc Ánh còn vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại "Hương ga" khi trailer của phim vừa được tung ra cách đây vài ngày đã gây sốt. Những hình ảnh nóng bỏng trong trailer cùng với những màn rượt đuổi thót tim hứa hẹn lập kỷ lục mới cho phim hành động Việt.

Liệu những lột xác từ phim ảnh cho đến hình ảnh của Trương Ngọc Ánh có làm nên kỳ tích hay lại đánh mất một Trương Ngọc Ánh vốn kín tiếng và nói không với scandal như trước đây?

Theo Đẹp +