Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Ngô Phương Lan vừa chia sẻ câu chuyện liên quan đến người bạn nước ngoài khi anh này đi khám bệnh ở một bệnh viện và nhận được cách hành xử lạ lùng và khó hiểu của một bác sĩ Việt.

"Một người bạn nước ngoài ở Việt Nam đã lâu tới một bệnh viện tư cao cấp khám sức khỏe. Vào phòng bác sĩ anh nói rằng cảm thấy thoải mái hơn nếu có ai dịch tiếng Anh hộ. Bác sĩ phẩy tay nói rằng "No Englit" và nhất quyết không cho y tá vào giúp anh phiên dịch" - Ngô Phương Lan viết trên trang cá nhân.

{keywords}

Cũng theo hoa hậu Ngô Phương Lan, vị bác sĩ Việt đưa người đàn ông ngoại quốc ra quầy trả thêm tiền để khám với bác sĩ nói được tiếng Anh. "Anh bạn người nước ngoài trả tiền xong quay trở lại phòng khám ngồi đợi bác sĩ biết ngoại ngữ tới. Ai ngờ rằng khi cánh cửa mở ra thì đúng người bác sĩ đó bước vào phòng, nói tiếng Anh như gió, hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra...".

Ngay sau những chia sẻ của Ngô Phương Lan có nhiều bạn bè và khán giả đã bày tỏ sự bức xúc và muốn biết bệnh viện đó ở đâu. Tuy nhiên, Ngô Phương Lan vẫn chưa có câu trả lời. 

C.O.I tổng hợp