Hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền, Diễm Hương đều có hôn nhân không bình lặng.


Hoa hậu Thu Thủy

Đăng quang hoa hậu năm 1994, Nguyễn Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26. Tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy hiện là mẹ đơn thân với hai con nhỏ. Thu Thủy từng chia sẻ, nếu được lựa chọn lại, cô nhất định sẽ không bỏ học giữa chừng, không lấy chồng sớm và sẽ biết cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp, không bao giờ để đánh mất mình.

{keywords} 

Hoa hậu Thu Thủy ngày đăng quang năm 1994.

Con trai lớn của Thu Thủy là Trần Duy Anh năm nay 13 tuổi. Cậu nhóc rất giống mẹ, thông minh và nhạy cảm. Con gái nhỏ Mỹ Tuệ đã được hơn 5 tuổi.

Là một người mẹ đơn thân, hoa hậu cảm thấy gian truân, vất vả kể từ khi bứt ra khỏi cuộc hôn nhân, luôn đơn độc trong hành trình tiến về phía trước. Mọi thứ, từ công việc tới cuộc sống riêng, con cái, một mình Thu Thủy phải tự tay giải quyết.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

{keywords}

Nguyễn Thị Huyền trở thành hoa hậu năm 2004, khi là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Cô kết hôn khi đang du học ở Anh với một người đàn ông hơn 7 tuổi và nhanh chóng hạ sinh một cô con gái được đặt tên là Khánh Linh.

Năm 2009, vợ chồng người đẹp về nước và thuê nhà sống ở Hà Nội. Nguyễn Thị Huyền tích cực hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC trong nhiều sự kiện văn hóa. Ngoài ra, cô còn là biên tập viên cho kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam. Nguyễn Thị Huyền khá kín tiếng khi được hỏi về cuộc sống riêng, cô không tiết lộ bất cứ điều gì về chồng và cũng chưa bao giờ lộ diện cùng ông xã trước công chúng.

Hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp sóng gió từ khi về nước. Không tâm sự chuyện riêng nhưng nét mặt người đẹp luôn đượm buồn xa vắng. Chỉ có một số bạn bè thân thiết biết chuyện gia đình Hoa hậu gặp trục trặc. Đến tận khi tin đồn Nguyễn Thị Huyền đã ly hôn lan rộng, cô vẫn quyết định giữ im lặng không trả lời về vấn đề này. Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - một người anh trong nghề thân thiết của người đẹp lại là người “giúp” cô xác nhận thông tin này với công chúng.

Hoa hậu Jennifer Phạm

{keywords}

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Jennifer Phạm.

Mặc dù trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 nhưng Jennifer Phạm lại không thiết tha với nghiệp người mẫu. Cô thử sức với điện ảnh bằng bộ phim Những chiếc lá thời gian, và đây chính là "nhân duyên" đưa cô đến với cuộc hôn nhân cùng ca sĩ Quang Dũng.

Đầu năm 2010, dư luận râm ran tin đồn Jennifer Phạm và Quang Dũng đã ly hôn. Suốt một thời gian dài, hai người lẩn tránh, từ chối lên tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân khi được phỏng vấn. Mãi đến tháng 6 năm đó, nam ca sĩ mới chính thức thừa nhận anh và Hoa hậu đã chia tay được 2 năm.

Jennifer kết hôn lần hai cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải và hạ sinh con gái tại Mỹ. Chia sẻ về tình yêu và cuộc hôn nhân tan vỡ, Jennifer nói: "Có nhiều thứ khó mà lý giải chính xác, nhất là trong tình yêu và hôn nhân. Có thể chúng ta đến với nhau vì "cái duyên và cái nợ" ở kiếp trước nhưng giờ "duyên và nợ" đã hết".

Hoa hậu Diễm Hương

{keywords}

Diễm Hương sinh năm 1990, đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Ngay sau khi đăng quang, cô được cử tham gia Hoa hậu Trái đất 2010 và lọt vào bán kết đồng thời đoạt giải Miss Bikini. Năm 2012, cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nhưng không giành được thành tích.

Luôn khẳng định mình là người độc thân nhưng vào ngày 28/2/2014, báo chí đăng tải thông tin Diễm Hương bị một đại gia đệ đơn ly dị tại tòa án ở TP. HCM. Hoa hậu cùng vị đại gia đã kết hôn từ năm 2011 - một năm trước khi cô thi Hoa hậu Hoàn vũ. Không chỉ xác nhận với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Diễm Hương cũng thừa nhận chuyện đã kết hôn khi trả lời phóng vấn một tờ báo mạng.

Cô cho biết: “Tôi từng nói với mọi người, tôi sẽ công bố tin vui của mình khi nào quyết định xong ngày cưới. Đó là niềm tự hào mà bất cứ cô gái nào - trong đó có tôi - đều mơ ước từ khi biết rung động đầu đời. Tôi đã bước đến ngưỡng cửa cuối cùng là một lễ cưới. Nhưng đáng tiếc là cơ hội để tôi công bố mình sắp làm vợ không đến như mong đợi. Chia tay là điều không ai muốn, nhất là khi bạn chưa kịp được chúc phúc, đã trở thành tâm điểm của những lời dị nghị như 'cô này bị chồng bỏ' hay 'cô này bỏ chồng'".

{keywords} 

Diễm Hương và câu chuyện tình buồn với nhiều đau thương, mất mát.

Sau đó, Diễm Hương tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông Việt khi tung đoạn băng ghi âm tố việc mình bị chồng cũ đánh đập và dọa nạt. Khi vụ việc lắng xuống, Diễm Hương im ắng hơn trên mặt báo và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện.

Theo 8Showbiz