- Nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam với 'Anh em nhà bác sĩ' sẽ trở lại màn ảnh trong một vai diễn gai góc chưa từng thấy.


{keywords}

Jang Dong Gun là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được hâm mộ nhất tại Việt Nam qua hàng loạt bộ phim đình đám như Anh Em Nhà Bác Sĩ, Người mẫu, Phẩm Chất Quý Ông...

Ngày 8/8 tới, nam diễn viên điển trai này sẽ tái ngộ màn ảnh Việt trong bộ phim hành động No Tears for the Dead (Nước mắt sát thủ). Jang Dong Gun sẽ xuất hiện trong hình ảnh gan góc dưới vai một sát thủ với ánh mắt sắc lạnh cùng những pha hành động gây cấn.

Bị bỏ rơi trên đất Mỹ xa lạ, sau đó được nuôi dưỡng bởi băng nhóm mafia, Gon đã được huấn luyện để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Trong một cuộc truy sát, Gon đã vô tình lấy đi sinh mạng của một người vô tội. Từ đó anh luôn tự dằn vặt bản thân về lỗi lầm mình đã phạm phải.

Trong lần công khai tạo hình mới của anh lần này, Jang Dong Gun đã thực sự gây ấn tượng bởi hình ảnh toàn thân xăm trổ. Đặc biêt hình ảnh anh vừa cầm súng vừa dằn vặt mình là một trong những hình ảnh rất mới trong sự trở lại lần này của Jang Dong Gun. Để chuẩn bị cho vai diễn này, anh đã trực tiếp đến Mỹ và được huấn luyện các màn đấu súng với nhân viên FBI.

{keywords}

Chia sẻ cảm nhận về vai diễn này, Jang Dong Gun nói: "Tôi cảm nhận được sức quyến rũ của nhân vật Gon tỏa ra từ những sắc thái tình cảm của anh ấy hơn là vẻ ngoài bảnh trai của nhân vật".

Linh Anh