- Hai nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh truyền hình sẽ cùng tham gia một bộ phim khai thác đề tài ly hôn.

Ly hôn là câu chuyện của bốn người phụ nữ hiện đại, phong cách, từng có gia đình và rồi cùng đi đến một khúc quanh không mong muốn của đời mình: ly hôn. Mỗi người đối diện với biến cố này theo những cách khác nhau, có người mạnh mẽ, có người quỵ ngã, có người bất cần, có người tìm ra được lẽ sống của riêng mình.

{keywords}
Thân Thúy Hà

Vân Điệp (Thân Thúy Hà thủ vai) là người phụ nữ đẹp, sống bản năng, có cá tính, có vị trí ngoài xã hội, có hai con với một trí thức khoa học. Cô ly hôn vì cảm thấy chồng quá nhàm chán và lao vào cuộc tình mới với một chàng trai trẻ. Tuy nhiên, đây là một mối quan hệ sai lầm khi mọi chuyện chẳng đi đến đâu

Trái ngược với Vân Điệp, Ngọc Minh (Lê Khánh thủ vai) lại yêu chồng, nhưng chủ động ly hôn để chồng (Vũ) có cơ hội lập gia đình mới, có con. Nhưng sau khi ly hôn, cô vẫn tiếp tục chăm sóc chồng cũ và gây nên những hiểu nhầm. Chỉ đến khi gặp lại Khang, người bạn học cũ trước đây, Minh mới có cơ hội sống cuộc sống của riêng mình.

{keywords}
Lê Khánh

Ngoài Thân Thúy Hà và Lê Khánh, bộ phim còn có sự góp mặt của Minh Thảo, Minh Khuê. Trong khi vai diễn của Minh Thảo là Thụy Anh, một cô giáo có tính cách mạnh mẽ, ly hôn vì không chịu nổi sự coi thường của chồng thì Chi Mai (nhân vật của Minh Khuê) lại bỏ chồng vì cá tính ích kỷ và đố kỵ của mình.

Dù câu chuyện của bốn nhân vật chính được kể theo lối riêng rẽ, từng người từng hoàn cảnh tuy nhiên giữa họ vẫn có những mối liên kết với nhau nhờ mối tương quan về hoàn cảnh cũng như nền tảng tình bạn. Trong đó có cả đồng cảm, chia sẻ, lẫn bất đồng, hiểu lầm, ganh ghét.

Ly hôn dài 30 tập sẽ được phát trên kênh truyền hình HTV7 vào lúc 20h từ Chủ nhật đến 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/07.

Phong Vũ