- Sự việc anh trai Bảo Thy bị cư dân mạng 'ném đá' khi có những lời nói bày tỏ nuối tiếc và tiết lộ chuyện tiền nong dành cho cuộc tình với Tâm Tít chưa khiến dư luận lắng xuống thì trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Thy lại làm cho sự việc nóng lên khi bênh vực anh trai, thậm chí còn tung bằng chứng cho thấy Tâm Tít ăn nói thô tục.


Bảo Thy bày tỏ sự ức chế xung quanh chuyện ồn ào này bởi ba năm trở lại đây cô sợ và tránh xa scandal. Cô bảo việc liên tục được lên báo, nếu để được khen ngợi, thậm chí phê bình chê mình cũng được, miễn là về công việc cô đều cảm thấy vui, đằng này lại hoàn toàn là những thông tin hết sức nhảm nhí.

Nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" tự nhận anh trai mình đã sai khi đưa chuyện riêng tư lên facebook cá nhân. Nhưng cô cũng đặt câu hỏi rằng mỗi người trong cuộc sống này, ai có thể bình tĩnh khi nghe người bạn gái cũ của mình đi nói với tất cả mọi người về mình với những lời lẽ chẳng ra gì và những câu chuyện hoàn toàn sai sự thật?

{keywords}

"Cách đây một năm, tôi từng có một dòng status trên FB thẳng thắn gửi đến bạn với nội dung: 'Bạn à, gia đình của mình đã, đang và sẽ không bao giờ chấp nhận bạn đâu'. Lý do là vì có lần tôi và mẹ đi diễn trong chương trình YAN Vpop 20, trong hậu trường, tôi và mẹ nghe bạn đứng chửi thề một cách vô tư quá. Chúng tôi sợ bạn ạ!

Tôi biết anh trai tôi rất thích bạn vì bạn là một cô gái xinh đẹp, có cá tính và hơi bất cần một chút. Tình yêu không có lỗi nếu hai người đến với nhau thật lòng. Bản thân tôi dù rằng từ đầu nhất quyết ngăn cản nhưng sau khi nói chuyện điện thoại với bạn đã có suy nghĩ khác.

Tôi vẫn nhớ bạn nói rằng: "Từ bé đến lớn sống xa cha mẹ, ở với ông bà nên ít được dạy dỗ. Nay gặp anh Bảo, anh ấy luôn khuyên em nên sửa đổi để tốt hơn, lo lắng nhà cửa giúp, nhắc em từng miếng ăn giấc ngủ. Em có tình cảm và rung động vì điều đó. Nếu gặp được người như thế, chị có bỏ lỡ không?".

Theo Bảo Thy, ngay sau khi nghe những lời tâm sự từ Tâm Tít cô suy nghĩ và đã xin bố mẹ cho phép anh trai tìm hiểu Tâm. "Ai nghĩ tôi giả tạo tôi chịu! Nhưng thật lòng khi khi nói chuyện với Tâm xong, tôi đã khóc. Tôi thấy hơi ác khi đã nỡ trước đây viết status kia trên FB của mình. Có lẽ tôi đã làm Tâm buồn... " - Bảo Thy chia sẻ.

Cũng theo Bảo Thy, khi đến với Tâm, anh trai cô vẫn chưa dứt khoác với người yêu trước. Về phía Bảo Thy, cô vẫn thương người bạn gái trước của anh trai nên vẫn gặp gỡ. Tuy nhiên Tâm không hài lòng và hay hỏi: "Tại sao chị tốt với nó? Nó có phải gia đình chị đâu?".

Không những khó chịu mà Tâm Tít còn quay ra đay nghiến anh trai cô. Đến mức anh em cô giận dỗi không nói chuyện với nhau. Càng tiếp xúc Bảo Thy càng không thể hòa nhập với Tâm. Đỉnh điểm là khi bạn gái cũ gọi anh trai cô để hỏi về cách giao dịch hàng hoá công việc nhưng sau đó Tâm gọi điện, nhắn tin chửi cô gái đó với lời lẽ xúc phạm, độc ác.

{keywords}
Tâm Tít và anh trai Bảo Thy thủa mặn nồng.

"Vừa rồi là năm đầu tiên tôi đãi sinh nhật tại Việt Nam với những người bạn và người thân của mình. Tâm nói với anh tôi rằng nếu có người yêu cũ của anh ấy đến thì sẽ không đi và cũng không muốn anh tôi đi. Bây giờ anh hãy chọn giữa Tâm và em gái. Tâm luôn tự tin vì Tâm biết anh tôi yêu Tâm nhiều đến như thế nào.

Nhưng điều khiến Tâm sốc và bất ngờ nhất là anh tôi đã thẳng thắn đưa ra quyết định là chọn gia đình. Tôi nhắn tin mời Tâm đi sinh nhật rất tôn trọng và sắp hẳn chỗ ngồi cùng gia đình để phần nào hàn gắn tình cảm mọi người lại. Tôi muốn anh trai tôi được vui. Nhưng Tâm nhất quyết không đến và anh trai tôi quyết định chia tay'.

Từ ngày chia tay hầu như mỗi lần anh tôi đi chơi với tôi và bạn bè mà trong nhóm có con gái, Tâm đều nhắn chửi và xúc phạm anh tôi. Đến mức anh tôi phải block số phone Tâm, thế là Tâm tiếp tục gọi đến nhân viên để gặp cho được anh tôi và chửi cho hả hê".

Bảo Thy bảo từ trong thâm tâm cô tin Tâm biết rõ 100% anh trai cô đã yêu thương, chiều chuộng và hy sinh vì cô như thế nào. Cô biết viết status này sẽ có rất nhiều người giận vì ai cũng khuyên nên giữ sự im lặng. Nhưng cô nghĩ rằng sự việc sẽ còn tiếp diễn nếu mọi thông tin cứ sai lệch từ người này sang người khác.

C.O.I tổng hợp