- Phạm Thanh Tâm, Á khôi của cuộc thi Người đẹp hoa Anh đào 2009, đang dốc sức học vũ đạo, thanh nhạc để nuôi giấc mộng làm ca sĩ.

                                                                                         "Người đẹp Anh đào" Phạm Thanh Tâm

Tâm Tít là biệt danh được khán giả nhớ đến nhiều hơn kể từ khi Tâm đạt danh hiệu Á khôi của cuộc thi Người đẹp hoa Anh Đào và làm người mẫu cho một loạt trò chơi điện tử trực tuyến. Hiện Tâm đang đầu quân cho một công ty âm nhạc để thức hiện ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Vừa là người mẫu, vừa là ca sĩ, diễn viên…cũng khá bận rộn, Tâm dành thời gian cho công việc và nghỉ ngơi, giải trí như thế nào? 

- Cuộc sống của Tâm khá bận rộn nhưng Tâm luôn cố gắng sắp xếp thời gian sao cho hợp lí nhất. Công việc khá quan trong nhưng sức khỏe còn quí hơn nhiều nên Tâm luôn chú trọng cân bằng thời giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi nữa. Hiện tại Tâm dành thời gian nhiều co việc học vũ đạo và thanh nhạc. Tuần nào có lịch đóng phim và chụp hình thì Tâm sẽ ưu tiên hơn. Hình thức giải trí mà Tâm thích nhất là nghe nhạc hát theo nhạc…Mỗi ngày Tâm đều dành thời gian để gọi điện hỏi thăm gia đình ở Hà Nội và cả tâm sự với mama nữa chứ (cười).

Cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào có mang đến cho Tâm những bước tiến trên con đường nghệ thuật?

- Cuộc thi người đẹp hoa Anh Đào cũng đóng góp một phần không nhỏ trong sự nghiệp của Tâm, từ cuộc thi Tâm có nhiều cơ hội được gặp gỡ và làm việc với nhiều ê kíp, nhà báo, nhận được lời mời quảng cáo và đóng phim. Cuộc thi là bước khởi đầu khá tốt đẹp mà Tâm may mắn nhận được.

Tâm có dự định gì trong thời gian tới?

- Dự định sắp tới của Tâm là sẽ chính thức phát hành Album Mini….đây là sản phẩm mà Tâm dồn khá nhiều tâm sức và đam mê, Tâm hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người…

Bí quyết nào để Tâm luôn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ của mình?

- Thật ra cũng không có bí quyết gì. Tâm luôn cố gắng sinh hoạt điều độ, ngủ đủ và ăn uống đúng giờ, uống nhiều nước, mỗi buổi sáng Tâm sẽ cố gắng uống 1 ly nước lọc ấm pha với 2 thìa mật ong, các bữa cơm thì sẽ ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nước ép trái cây.

Tâm muốn nói điều gì với các thí sinh của cuộc thi người đẹp Hoa anh đào năm nay?

- Tâm chỉ có một bí quyết nho nhỏ thôi, hãy bình tĩnh, tự tin và phát huy hết khả năng của mình các bạn nhé. Tuy nhiên, Tâm cũng có đôi dòng tâm sự nữa, trong bất kì cuộc thi nào cũng có người thắng và kẻ thua, nhưng cái đó cũng chưa phải làm quan trọng. Điều quan trọng nhất là bạn học được gì sau mỗi cuộc thi. Người xưa có câu “đi ngày đàng học sàng khôn”, dù bạn không phải là người chiến thắng nhưng cái bạn có được sẽ là những bài học bổ ích và thiết thực về cuộc sống, và đặc biệt là bạn có thêm những người bạn mới.

  •        Hoàng Nam thực hiện