Nữ minh tinh vừa đâm đơn kiện tờ Daily Mail của anh vì đăng tải đoạn video tố cô nghiện ngập hồi trẻ.

{keywords}
Bài báo khiến Mail Online bị kiện

Bà mẹ 6 con đã bắt đầu tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện báo Daily Mail vì đã đăng tải đoạn video cô đang trong tình trạng nghiện ngập hồi thập niên 1990. Tờ The Times cho biết nữ diễn viên quyết định kiện tờ báo trên vì đã đăng tải đoạn video xâm phạm đời sống riêng tư của mình.

Tờ báo này cho hay đã lấy đoạn video trên từ National Enquirer, trong đó có ghi lại đoạn hội thoại giữa Jolie và cha cô, nam diễn viên Jon Voight về anh trai và mẹ nữ minh tinh, Marcheline Bertrand. Trong đoạn băng trên, Franklin Meyer, người từng cung cấp ma túy cũng bị ghi âm trái phép đoạn người này thừa nhận cung cấp cocaine và heroin cho Jolie 3 lần mỗi tuần.

{keywords}

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn The Mirror năm 1996, Jolie đã từng chia sẻ thẳng thắn về quá khứ nghiện ngập của cô: "Tôi đã thử gần như mọi loại ma túy: cocaine, ecstasy, LSD và đặc biệt là heroin”. Do vậy dù đoạn video không mấy tốt đẹp được đăng tải mới đây chưa từng được công bố trước đó nhưng hình ảnh nữ minh tinh sử dụng ma túy không còn là mới.

Ngay sau khi đoạn video trên được đưa lên mạng, luật sư của Jolie đã tiến hành hồ sơ khởi kiện. Cuối tuần qua đoạn video đã bị gỡ khỏi MailOnline. Trước đó vài ngày Daily Mail cũng đã phải lên tiếng xin lỗi George Clooney vì viết bài không đúng sự thật về mẹ vị hôn thê của anh. Tuy nhiên George Clooney đã không chấp nhận lời xin lỗi này.  

L.A - Theo Huffington Post, The Times