Thay vì làm rõ mọi thứ, Baggio lại yêu cầu Andrea im lặng chờ sự việc qua đi.

{keywords} 

Lời thú nhận tội lỗi của Baggio về mối quan hệ ngoài luồng với Andrea đang khiến công chúng cảm thấy hoang mang. Họ không hiểu lý do gì khiến nam diễn viên quyết định tung hê hết chuyện riêng tư lên báo chí.

Nhưng nếu người hâm mộ sững sờ một thì Andrea lại sững sờ mười. Đón nhận scandal trong tư thế hoàn toàn bị động, Andrea cảm thấy rất sốc.

Phản ứng đầu tiên của mẫu Tây là lên mạng đọc tất cả những bài báo viết về cô. Sau đó, Andrea đã gọi cho Baggio để làm rõ sự việc.

“Đọc nhiều thông tin trên mạng, tôi biết có nhiều người đang hiểu lầm mình nên càng thấy buồn và suy nghĩ nhiều. Sự việc diễn ra khiến tôi bất ngờ quá.

{keywords}

Khi đọc được bài báo, tôi đã chủ động gọi cho Baggio nhưng anh ta không nghe máy. Sau đó, Baggio đã nhắn tin cho tôi bảo rằng: Em hãy im lặng một thời gian, chuyện gì rồi cũng sẽ qua. Tôi cũng đã hỏi anh ta tại sao tôi phải im lặng, tôi có làm gì sai đâu chứ.

Tôi không hiểu động cơ của Baggio là gì khi chia sẻ một câu chuyện hoàn toàn không có thật trên báo chí. Nếu Baggio nghĩ rằng việc làm này sẽ giúp Baggio hàn gắn được vết nứt trong gia đình thì anh ta đã sai. Mọi thứ chỉ đang trở nên tồi tệ hơn thôi.

Tôi và Baggio đã chấm dứt tình cảm vào tháng 9.2013. Baggio có quen Quỳnh Trâm trước đó hay không là chuyện tôi không hề biết. Tôi chỉ biết về sự hiện diện của Quỳnh Trâm sau khi họ công khai tình cảm với nhau.

Trong sự việc này, tôi là người bị hại. Thế nhưng, trong bài phỏng vấn Baggio chỉ xin lỗi Quỳnh Trâm chứ không thèm đoái hoài gì đến cảm giác của tôi, trong khi chính anh ta đang làm tổn thương đến tôi.

Tôi biết rằng ở thời điểm này dù mình có nói gì đi chăng nữa cũng không thể thuyết phục tất cả mọi người nên tôi xin dừng sự việc ở đây.

Tôi hy vọng Baggio cũng biết điểm dừng. Nếu Baggio còn tiếp tục đặt điều làm tổn hại đến tôi, Andrea sẽ tổ chức họp báo để nói một lần cho hết”, Andrea chia sẻ.

Mẫu Tây cũng cho biết, đến thời điểm này cô cảm thấy quá mệt mỏi vì những sự cố đến từ bạn trai cũ. Trước đó, Andrea vẫn nghĩ khi chia tay hai người có thể làm bạn nhưng bây giờ cô không muốn liên quan đến Baggio nữa.

“Nếu có điều gì đó để chuyển tới Baggio trong lúc này, tôi sẽ nói: Hãy tự nghĩ về những cái gì mình đã làm. Còn đương nhiên tôi sẽ không gặp Baggio nữa vì chẳng có lý do gì để gặp.

Một người đã chủ tâm hại mình như thế, mình còn gặp người ta làm gì. Nếu thật sự là đàn ông, Baggio nên thẳng thắn nhận lỗi về mình vì đã làm tổn thương hai người con gái”, Andrea quả quyết.

Theo Tri Thức Trẻ