- Quán quân Giọng hát Việt cho biết mình đã gặp vận đen khi quyết định sửa mũi vì phải đối mặt với một scandal không đáng có.

Không chỉ là một giọng ca trẻ đầy triển vọng, Hương Tràm còn được biết đến với nhiều scandal dù mới chỉ bước vào showbiz chưa đầy hai năm sau khi đăng quang chương trình Giọng hát Việt.

Tâm sự về những chuyện lùm xùm đã gặp phải trong buổi họp báo giới thiệu album mới nhất chiều ngày 17/7, cô cho biết tâm lý của mình cũng đã bị ảnh hưởng không nhỏ vì những chuyện này. Cô ca sĩ trẻ cũng chia sẻ mình đã gặp phải vận đen khi quyết định sửa mũi vì phải đối mặt với một scandal không đáng có.

{keywords}
Hương Tràm xinh tươi trong buổi ra mắt album

Cũng chính vì liên tiếp gặp phải những chuyện như vậy mà album đầu tay của Hương Tràm phải mất một thời gian khá dài mới hoàn thành. Album có tên Chờ, gồm 6 ca khúc, đánh dấu sự hợp tác của quán quân Giọng hát Việt 2012 với một loạt những nhạc sĩ trẻ như : Nguyễn Hoàng Duy, Hoàng Tôn, Only C. Ngoài ra, đối tác lâu năm của Tràm là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đóng góp hai sáng tác mới.

Với album này, cô muốn hướng mình tới một hình ảnh trưởng thành hơn, quyến rũ hơn chứ không còn cô gái dịu dàng, đằm thắm “kẹo ngọt” với những bản ballad quen thuộc như trước. Điều này được thể hiện rõ qua chất nhạc của album cũng như hình ảnh đi kèm.

Cũng trong buổi họp báo, Hương Tràm còn công bố kế hoạch hợp tác với Hoàng Tuấn, ông bầu mát tay của bộ đôi ca sĩ Đan Trường và Cao Thái Sơn. Với sự hợp tác này, giọng ca xứ Nghệ hy vọng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.

Phong Vũ