Quay phần 2 bom tấn 'Biệt đội siêu anh hùng' khi đang mang bầu, Scarlett Johansson cần tới vài người đóng thế cho những cảnh nguy hiểm.

{keywords}

Là nữ siêu anh hùng duy nhất của 'Avengers' nên Scarlett Johansson cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Mỹ nhân có thân hình đồng hồ cát đảm nhiệm vai Black Widow có khả năng hạ đối thủ nhanh như cắt. Ngay khi có thông tin cô mang bầu hồi tháng 3 vừa qua, nhiều fan lo lắng Scarlett Johansson sẽ phải từ bỏ 'Avengers: Age of Ultron'. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng mình vẫn sẽ tham gia bom tấn phát hành hè 2015.

{keywords}

Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn cho mẹ con người đẹp 30 tuổi, đạo diễn Joss Whedon đã sử dụng tới 3 diễn viên đóng thế được làm tóc và mặc trang phục y hệt Scarlett Johansson. Nhiều hình ảnh chụp trên trường quay 'Avengers 2' mới đây tại London cho thấy sự xuất hiện đồng thời của Scarlett Johansson cùng các diễn viên đóng thế. Họ cùng trao đổi thân mật khi chuẩn bị thực hiện các cảnh khó.

{keywords}

Cũng giống như 'Fast 7', nhiều cảnh quay sẽ hoàn toàn do ê kíp đóng thế thực hiện. Sau đó, ở khâu hậu kỳ, gương mặt của họ sẽ được thay thế bằng gương mặt của Scarlett Johansson nhờ kỹ thuật số. Do vậy, trên phim khán giả sẽ không thể phân biệt được cảnh nào không phải do quả bom sex thực hiện.

Chris Evans, diễn viên đảm nhiệm vai Captain America, cũng là người bạn lâu năm của Scarlett Johansson chia sẻ cảm xúc thú vị trên trường quay khi làm việc với diễn viên đóng thế: 'Bạn đi qua và gọi Này Scarlett! rồi nhanh chóng nhận ra cô ấy không phải là Scarlett và  vội vàng nói lời xin lỗi. Có rất nhiều Scarlett giả vây quanh bạn'.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất về Scarlett

L. A- Theo WENN