- Trong liveshow Nắm lấy tay anh diễn ra tối18/7 tại Hà Nội, Tuấn Hưng - nam ca sĩ nam tính nhất showbiz Việt đã không cầm được nước mắt, khóc rất nhiều khi hát hai ca khúc về Hà Nội...

Tuấn Hưng sở hữu một giọng hát không quá xuất sắc, nhưng anh có nhạc cảm tốt và biết đưa cảm xúc của mình vào trong các bài hát để tạo nên nét riêng, dễ chạm đến trái tim của khán giả.

Bởi vậy từ nhiều năm nay, trong khi một số "ngôi sao" cùng thời loay hoay và rất khó để sở hữu những bản hit bự thì Tuấn Hưng dường như vẫn giữ được phong độ. Anh đắt sô trong nước và hải ngoại lại liên tục có những bản hit, tổ chức liveshow thì vé bán rất chạy.

{keywords}
{keywords}

Với liveshow "Nắm lấy tay anh" Tuấn Hưng bảo anh chi dưới 1 tỷ nhưng đầu tư phần ánh sáng, hình ảnh minh họa (vốn của ê kíp làm chương trình Bài hát yêu thích) kỹ càng nhất trong số các đêm nhạc tổ chức từ trước đến nay.

Ngoại trừ màn kết hợp thiếu ăn ý, có phần nhạt nhòa với hotgirl Emily ở "Xin anh đừng" vì hotgirl giọng quá yếu còn phần biểu diễn solo những bản hit Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh, Tuấn Hưng trình diễn khá ấn tượng.

Nam ca sĩ điển trai cũng mạnh dạn thể hiện hai ca khúc về Hà Nội Em ơi Hà Nội phốHà Nội và tôi với phong cách acoustic trong sự xúc động khôn nguôi. Tuấn Hưng không kiểm soát được cảm xúc, khóc nức nở đến độ có những lúc phải dừng vài giây lấy lại bình tĩnh và gạt vội nước mắt.

Video Tuấn Hưng khóc nức nở khi hát về Hà Nội

Tuấn Hưng lý giải cho những phút giây yếu lòng trước hàng ngàn khán giả rằng anh dù được sinh ra và lớn lên trong một căn nhà nhỏ, ngõ nhỏ gần Hồ Gươm Hà Nội nhưng hôm nay khi hát Em ơi Hà Nội phố mới cảm nhận được tình cảm thật sự dành cho Hà Nội, cho con người Hà Nội thân thương.

Cũng trong liveshow "Nắm lấy tay anh", nam ca sĩ thổ lộ ngày đầu tiên khi rời xa gia đình vào miền Nam lập nghiệp, người khóc nhiều nhất trước quyết định này của anh không ai khác chính là ông ngoại.

''Trong những năm tôi sống ở Sài Gòn mỗi lần trở về Hà Nội gặp ông ngoại đều nhắc nhở: Cháu lấy vợ đi. Cũng may bây giờ tôi lấy được vợ rồi. Nhưng mà phải đi xa cơ, 14 - 15 năm mới thấy được giá trị của sự xa nhà, mới thấy được Hà Nội có một cái gì đó quý giá vô cùng" - Tuấn Hưng trải lòng.

{keywords}
Tuấn Hưng bên ông ngoại.

Ngoài Emily, Tuấn Hưng cũng có màn kết hợp khá thú vị với Hạnh Sino trong ca khúc Trống vắng. Nằm trong số ít hotgirl lấn sân lĩnh vực ca hát, Hạnh Sino đang ngày dần hoàn thiện bản thân với giọng hát chững chạc hơn và khả năng vũ đạo đẹp mắt.

Cũng tại liveshow này, lần đầu tiên khán giả được thưởng thức màn song ca giữa Tuấn Hưng và á quân VietNam Idol 2010 Văn Mai Hương. Cặp đôi này đã rất ngọt khi hóa thân thành cặp tình nhân trong Đêm cô đơn.

{keywords}
Tuấn Hưng và Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương thổ lộ biết ca sĩ Tuấn Hưng từ lâu nhưng cách đây vài tháng khi đi lưu diễn ở Nga chung mới song ca cùng nhau. "Trên sân khấu Hương gọi là anh Tuấn Hưng còn ngoài đời gọi bằng "chú" vì thực tế chú Hưng còn hơn cả tuổi mẹ Hương" - Văn Mai Hương khiến khán giả bật cười vì những chia sẻ hóm hỉnh.

Người bạn thân thiết của Tuấn Hưng, nhạc sĩ Anh Tú (hay còn gọi bằng cái tên thân thiết Tú Dưa) cũng xuất hiện trong đêm nhạc và cả hai gợi nhớ cho khán giả về hình ảnh của ban nhạc "Quả dưa hấu" thủa nào thông qua những nhạc phẩm quen thuộc: Mưa, Hè muộn, Sẽ không còn nữa...

Một số hình ảnh trong liveshow:

{keywords}
Ca nương Kiều Anh xuất hiện mở màn trong liveshow Tuấn Hưng.

{keywords}
Tuấn Hưng xúc động bên mẹ.

{keywords}
Tú Dưa và Tuấn Hưng

{keywords}
Tuấn Hưng với bản hit mới "Nắm lấy tay anh"

{keywords}
Tuấn Hưng và các ca sĩ tham gia liveshow.
Sơn Hà
Ảnh, clip: Đạt Hưng