Các fan cực kì ngưỡng mộ tình yêu mà Cường Đô la dành tặng cho Hồ Ngọc Hà qua hình ảnh anh chia sẻ trên Facebook gần đây.

{keywords}

Hình ảnh quà tặng của Cường Đô la dành cho Hà Hồ nhân kỉ niệm hơn 7 năm ngày yêu nha.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn luôn là mối quan tâm đặc biệt của mọi người. Ngay cả khi vấn đề rạn nứt trong hôn nhân của họ đã dần lắng xuống sau khi người trong cuộc lẳng lặng đáp trả bằng những hình ảnh tình tứ cùng nhau đi ăn hay đi du lịch thì “nhất cử nhất động” của cặp đôi vẫn được quan tâm sát sao.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã đăng tải một bức ảnh đặc biệt. Trong ảnh là những món quà hàng hiệu cùng một bó hoa hồng anh mua tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 7 năm 8 tháng yêu nhau.  Kèm theo một chú thích cực kì tình cảm “7y8m! I LOVE YOU. Simple like I’m always do! Hope you like this. P/s: Ba của Subeo…".

Đại gia phố núi đã chứng tỏ tình yêu của mình dành cho Hà Hồ một cách giản dị nhưng cũng rất đáng trân trọng. Tình yêu kéo dài gần 8 năm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ đã cùng nhau vượt qua những khó khăn ban đầu khi đến với nhau, rồi cùng nhau có một đứa con trai kháu khỉnh Subeo đến nay đã 3 tuổi.

 {keywords}

Hình ảnh hạnh phúc của Hà Hồ và Cường Đô la

Mặc dù gần đây tin đồn hôn nhân của họ tan vỡ song cặp đôi vẫn không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Họ vẫn chứng minh mình bên nhau bằng tình yêu thực sự và bền vững.

Theo Đẹp+