- "Mối quan hệ của tôi và Rocker Nguyễn có thể hiểu là một tình bạn đặc biệt. Thời gian này tôi muốn dành toàn tâm cho âm nhạc nên chuyện tình cảm chưa phải là thứ được ưu tiên" - Văn Mai Hương nói.

Rocker Nguyễn là một đạo diễn trẻ, đang du học tại Australia, anh từng là một VJ của kênh truyền hình dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Tình bạn thân thiết giữa rocker Nguyễn và Văn Mai Hương khiến nhiều người lầm nghĩ đó là tình yêu.

"Rocker Nguyễn là người hiểu rõ cá tính âm nhạc cũng như phong cách sống của tôi, chính vì thế anh ấy biết cách để MV mới của tôi trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn. Mối quan hệ của chúng tôi có thể hiểu là một tình bạn đặc biệt. Thời gian này tôi muốn dành toàn tâm cho âm nhạc nên chuyện tình cảm chưa phải là thứ được ưu tiên" - Văn Mai Hương nói.

{keywords}

Văn Mai Hương với Rocker Nguyễn.

"Ngày gần anh" đánh dấu sự kết hợp của Văn Mai Hương với Rocker Nguyễn. MV với ngôn ngữ hình ảnh hiện đại, truyền tải nỗi chờ mong và cô đơn của người con gái phải xa cách người yêu. Ở đó, Văn Mai Hương đưa người xem cùng trải qua một giấc mơ đầy bâng khuâng và nhung nhớ.

"Ngày gần anh" là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn và Văn Mai Hương đã rất tâm đắc khi nó nói hộ nỗi lòng của cô trong chuyện tình yêu. Với MV lần này, Văn Mai Hương hi vọng đây sẽ là một bước đi chắc chắn hơn của cô trên con đường chinh phục khán giả, những người yêu thích dòng tình ca sâu lắng.

Video: MV Ngày gần anh của Văn Mai Hương

Một số hình ảnh đẹp trong MV mới của Văn Mai Hương:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Ánh Ngọc
Ảnh: Zun Phan