- Những gì được mô tả trong phim thảm họa 'Into The Storm' (Cuồng phong thịnh nộ) không hề là chuyện viễn tưởng mà là những nỗi sợ hãi có thật của con người.

'Húng nhại phần 1' tiếp tục tung trailer kịch tính

'Into The Storm' (Trong tâm bão, hay Cuồng phong thịnh nộ) là bộ phim mới nhất nối tiếp dòng phim về thảm họa từng rất thành công của hollywood như 2012, The Day After Tomorrow, Impossible...

{keywords}
Một cảnh trong phim

Phim lấy bối cảnh thị trấn giả tưởng Silverton, tọa lạc tại bang Oklahoma của Mỹ, chuẩn bị đón đầu đợt tấn công từ một cơn lốc xoáy chết người. Rất nhiều người đã chạy trốn khỏi cơn bão nhưng một nhóm học sinh trung học lại liều mạng dấn thân sâu vào trong trung tâm cơn lốc nhằm thu thập những số liệu về sức tàn phá của nó. 

Tiếp tục khai thác những cơn tàn phá của những thảm họa thiên nhiên, 'Into the Storm', bộ phim theo phong cách found footage đầu tiên về thảm họa thiên nhiên phát hành ngày 8/8 này tiếp tục ám ảnh người xem bởi những cảnh càn quét khốc liệt của thảm họa thiên nhiên nhờ hiệu ứng kỹ xảo.

Hình ảnh con người bị cuốn đi trong gió bão hay những chiếc ô tô lật tung, hàng loạt căn nhà bị cuốn phăng thực sự là nỗi ám ảnh với người xem.

Linh Anh