Nam diễn viên tiếp tục tham gia một chương trình truyền hình thực tế mang đậm tính nhân văn.


Ngoài công việc diễn viên, Quyền Linh còn được nhiều người biết đến như là một Thần tài, luôn mang may mắn đến cho người nghèo sau khi anh làm MC cho những chương trình như Vượt lên chính mình hay Tiếp sức hồi sinh.

Sắp tới đây, anh sẽ tiếp tục công việc giàu ý nghĩa này khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới có tên Cùng xây tương lai. Không tập trung vào từng cá thể hay hộ một gia đình nghèo khó nào đó, chương trình này được thực hiện với mục đích xây dựng những ngôi trường mới cho trẻ em ở những nơi vùng sâu, vùng xa.

Chia sẻ về quá trình đi quay cho Cùng xây tương lai, Quyền Linh cho biết chưa bao giờ anh được đặt chân đến nhiều nơi thiếu thốn, khó khăn đến thế. Và điều khiến cho anh cảm thấy khâm phục nhất là dù cuộc sống còn nhiều vất vả nhưng không ít gia đình vẫn cố gắng cho con được đến trường.

{keywords}
Hình ảnh quen thuộc của "thần tài" Quyền Linh

Cùng xây tương lai dự kiến có 32 số phát sóng, mỗi số kéo dàu 25 phút. Tính cho đến trước khi lên sóng, đã có 10 ngôi trường tiểu học, mẫu giáo được xây mới, tổng số tiền được sử dụng để xây trường là gần 11 tỷ đồng.

Chương trình được phát vào lúc 11h ngày Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 3/8.

Linh Phạm