- Đông Hùng và Phương Linh đã trao nhau nụ hôn nồng nàn trước đông đảo fan hâm mộ. Không những thế cặp đôi nổi lên từ Vietnam Idol cũng có những trải lòng xung quanh câu chuyện vỡ nợ của gia đình và kỷ niệm đáng nhớ về tình yêu của họ.

Ca sĩ Phương Linh không giấu giếm rằng để có được tình yêu với Đông Hùng cô là người chủ động. "Ban đầu Linh thích nên hay trêu Hùng: "Anh có biết không em mà thích ai em cưa chỉ có đổ". Linh cưa Hùng trước vì thế nếu ai hỏi trong chuyện tình yêu của hai đứa ai là người đổ trước thì câu trả lời là Linh đổ trước" - Phương Linh tếu táo.

Đông Hùng cũng cho biết lần đầu hai người gặp nhau là ở... khách sạn khi cùng tới địa điểm đó để đăng ký thi Vietnam Idol. "Nụ hôn đầu tiên diễn ra ở đâu?", khi được fan đặt câu hỏi, Phương Linh nói rằng nó được diễn ra tại ngôi nhà chung của các thí sinh Vietnam Idol.

{keywords}
Đông Hùng hôn Phương Linh đắm say.


Đông Hùng bày tỏ: "Một hôm đẹp trời Linh và Hùng ngồi nói chuyện với nhau xong Linh bất ngờ hỏi: "Anh có tin là em thích anh không?'' Tôi trả lời là "tin" nhưng nghĩ chắc cô này trêu mình thôi rồi Linh lại bảo "Anh có thể hôn em được không?".

Không chỉ kể lại hoàn cảnh diễn ra nụ hôn đầu tiên mà ngay sau đó cặp đôi Đông Hùng - Phương Linh còn diễn tả lại nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu trong buổi giao lưu với fan tại Hà Nội trước sự chứng kiến của nhiều người.

"Một cô gái có nhan sắc, giọng hát sao không lựa chọn một đại gia để yêu mà lại đi yêu chàng trai có gia đình đang gặp khó khăn vì bị vỡ nợ?'', đặt câu hỏi cho Phương Linh cô bảo cô yêu Hùng vì trái tim mách bảo chứ không vì điều gì khác.

{keywords}
Cặp đôi thể hiện "Ngày mai yêu thêm" trong đĩa đơn đầu tiên vừa ra mắt.


Cô bảo gia đình không cấm. "Mẹ nói với Linh là "Đông Hùng không có lỗi. Ai có lỗi thì người ấy phải chịu trách nhiệm với việc làm của mình. Nhà Linh ở gần nhà Hùng, mẹ Linh hay đi chợ đôi khi cũng nghe những bàn tán và mẹ thường nói họ không hiểu chuyện thì đừng nên nói gì cả".

Đông Hùng cũng tiết lộ hai năm trước gia đình Phương Linh cũng rơi vào hoàn cảnh "mất trắng". Hùng nói: "Linh rất bản lĩnh và có những khoảnh khắc phải đối diện với những khó khăn như Hùng. Nên hai đứa có những đồng cảm với nhau rồi yêu nhau chứ không phải lợi dụng chuyện tình cảm để PR bản thân".

Anh Phương