Hồ Ngọc Hà, Ngọc Quyên, Ngọc Trinh là những chân dài nóng bỏng nhất giới showbiz Việt hiện nay. Họ được rất nhiều đàn ông say mê và tất nhiên là đã sa lưới tình. Khi vẫn đang ở đỉnh cao của sắc đẹp, tuổi trẻ, họ nghĩ gì về những cuộc tình ấy?

Hồ Ngọc Hà: Yêu dại khờ cũng... vui

Tôi luôn xác định yêu là giữ, hết yêu là dứt. Tôi cũng luôn muốn được yêu mãi mãi, tình yêu lâu bền, càng lâu càng sâu đậm. Nhưng hết yêu thì trời có đứng ra hàn gắn thì tình cũng tanh bành thôi. Sau những mối tình không thành, tôi rút nhiều kinh nghiệm. Người sau lúc nào cũng được tôi yêu và đối xử hoàn hảo hơn người trước một chút. Lúc thế này lúc thế kia. Chính điều ấy tạo thành cảm xúc khi yêu đấy. Có những cuộc tình mà tôi cứ ngỡ mình chín lắm lắm, nhưng hóa ra dại khờ thế không biết, hoặc ngược lại. Yêu rồi thì ai mà còn biết mình thế nào, chỉ biết được ngập tràn trong hạnh phúc thì có dại khờ cũng cảm thấy vui.


Ngọc Quyên: Thích đàn ông đại gia hơn nổi tiếng

Sau lần chia tay với mối tình đầu hơn mình 17 tuổi, Ngọc Quyên tỏ ra kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Từng có lời đồn rằng có vị đại gia nọ là người thừa kế một tập đoàn xây dựng lớn tại Hà Nội thường xuyên tháp tùng cô đến sự kiện này, sự kiện kia, thậm chí song hành cùng cô trong các buổi từ thiện và nghi vấn đó là bạn trai cô. Tuy nhiên Ngọc Quyên thẳng thắn trả lời rằng mọi chuyện mới chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu và chưa đi tới đâu. Sau đó cô cũng thừa nhận đó là sự lựa chọn sai lầm nhất trong cuộc đời. Bản thân Ngọc Quyên cũng từng mạnh dạn thừa nhận nếu được lựa chọn giữa giàu có và sự nổi tiếng thì cô sẽ chọn vế đầu vì rất nhiều người mệt mỏi vì sự nổi tiếng nhưng dường như chưa có ai mệt mỏi vì làm ra nhiều tiền.


Gần đây, Ngọc Quyên công khai chuyện tình cảm với một chàng trai Hàn Quốc. "Tôi đang thực sự cảm thấy hạnh phúc và bình yên với tình yêu hiện tại. Một nửa của tôi không phải là đại gia và tình yêu giữa hai người hoàn toàn là lựa chọn từ con tim", Ngọc Quyên cho biết.

Ngọc Trinh: Rất tự tin với tình yêu

Tôi đã có bạn trai. Tôi hạnh phúc khi được bạn trai lo lắng, chăm sóc và quan tâm. Về công việc có thể tôi không may mắn, nhưng chuyện tình cảm, tôi may mắn vì gặp được một người đàn ông tốt. Tôi rất tự hào về bạn trai mình. Tôi rất tự tin với tình yêu ấy.


Theo Đất Việt