Quán quân MasterChef khiếm thị gốc Việt Christine Hà đồng ý với quyết định loại thí sinh đi thi chỉ vì tiền thưởng của Hà Tăng.

{keywords}
Christine Hà vừa có chuyến trở lại Việt Nam, vừa để thăm ba, vừa để làm giám khảo cho cuộc thi Ngon đúng điệu được tổ chức dành riêng cho các bà nội trợ Việt.

{keywords}
Trong buổi lễ trao giải cuộc thi vừa diễn ra vào tối 3/8, cô đã góp mặt và trổ tài nấu nướng với món ăn quen thuộc là phở xào.

{keywords}
Chia sẻ tại sự kiện này, Christine Hà đề cao vai trò của những người nội trợ bởi theo cô, đây là một công việc giàu ý nghĩa.

{keywords}
Quán quân MasterChef khiếm thị gốc Việt cũng cho biết thêm rằng để nấu được một món ăn ngon, ngoài việc phải nắm được những thành phần cơ bản, phương pháp chế biến cơ bản thì người đầu bếp còn cần phải có sự sáng tạo và đam mê.

{keywords}
Khi được hỏi rằng chị nghĩ thế nào về quyết định loại thí sinh thiếu đam mê mà chỉ quan tâm đến tiền tại cuộc thi MasterChef Vietnam của giám khảo Tăng Thành Hà, Christine Hà cho biết mình hoàn toàn đồng ý.

{keywords}
“Nếu mà đi thi vì tiền thường chứ không có đam mê thì người đầu bếp ấy sẽ chỉ có thể đi một đoạn đường ngắn, không thể tiến xa được. Bởi đam mê giúp người ta vượt qua mọi thử thách và theo đuổi đến tận cùng lĩnh vực này.” Christine Hà chia sẻ.

Phong Vũ