Dưới cái mác là hợp đồng biểu diễn, Quách Mỹ Mỹ đã ký hợp đồng bán dâm hơn 50 lần với một công ty nghệ thuật. Giá bán dâm 1 lần lên tới 100.000 NDT (khoảng 328 triệu đồng).


{keywords}

Quách Mỹ Mỹ là người đẹp nhiều tai tiếng trong Cbiz

Sau một tháng kể từ ngày bắt tạm giam, hôm 4/8, truyền thông Hoa ngữ đã công bố kết quả điều tra gây nhiều bất ngờ về vụ việc trên liên quan tới người đẹp 9X Quách Mỹ Mỹ- cái tên luôn gắn với nhiều scandal của Cbiz.

Theo đó, tháng 4/2014, báo giới Trung Quốc bất ngờ trước thông tin Quách Mỹ Mỹ thua bạc và nợ 260 triệu tệ. Tháng 7 vừa qua, người đẹp họ Quách lại tiếp tục bị cảnh sát hỏi thăm vì dính lúi tới đường dây cá độ xuyên quốc gia.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô thường xuyên khoe thân và khoe của

Với những chứng cứ rõ ràng, Quách Mỹ Mỹ đã phải cúi đầu thừa nhận đã có thời gian dài chơi cá độ. Cô từng di chuyển nhiều lần từ Ma cao, Hồng Kông và nhiều quốc gia châu Á để đánh bạc. 

Cuối năm 2012, Quách Mỹ Mỹ quen một người đàn ông ngoại quốc tại Ma cao và đến tháng 2/2013, Quách Mỹ Mỹ và người tình lập kế hoạch mở sàn cá độ bóng đá trên mạng internet. 

Ngoài việc cá độ và tổ chức cá độ, Quách Mỹ Mỹ còn thừa nhận đã ký hợp đồng với công ty nghệ thuật Nam Phương và tham gia hơn 50 lần giao dịch mại dâm dưới hình thức "biểu diễn đêm". Được biết, giá bán dâm 1 lần lên tới 100 nghìn NDT (hơn 300 triệu đồng).

Mỹ Mỹ tên thật là Quách Mỹ Linh, biệt danh là Dương Dương. Cô nàng đặt tên weibo (trang cá nhân) của mình là Quách Mỹ Mỹ Baby, từ đó cộng đồng mạng Trung Quốc quen gọi chân dài này là Quách Mỹ Mỹ.

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991. Năm 2008, Mỹ Mỹ giành giải quán quân cuộc thi hát tại Thâm Quyến, Trung Quốc và nhanh chóng bước chân vào làng giải trí. Cô trình làng MV đầu tay có tên là Jingle Girl vào năm 2011.

{keywords}

Sau đó, cô luôn khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục khoe nhà đẹp, xe sang, túi xách chục nghìn USD. Người đẹp 23 tuổi cũng thừa nhận đã 'đốt tiền' để có được nhan sắc mong muốn bao gồm độn cằm, nâng mũi, bơm môi, nhấn mí và tăng cỡ “vòng một”…

{keywords}

Quách Mỹ Mỹ cũng từng tự xưng là Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ 3 tiếng, thông tin trên đã bị người đẹp xóa khỏi trang cá nhân. Sự việc tưởng như đơn giản nhưng lại gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, rất có thể Quách Mỹ Mỹ và tổ chức nhân đạo trên có quan hệ “tay trong”. Nhiều tin đồn rằng, Quách Mỹ Mỹ và Phó chủ nhiệm Hội chữ thập đỏ Trung Quốc là Quách Trường Giang từng ngồi chung trên một chuyên cơ.

{keywords}

{keywords}

Mặc dù thừa nhận chi 20.000 USD để chỉnh sửa nhan sắc nhưng cô lại bị liệt vào danh sách những 'thảm họa thẩm mỹ'.

HK (tổng hợp)