Vẫy tay như hoa hậu, khoe ngực hay vòng ba... là những kiểu tạo dáng quen thuộc nhưng đôi lúc khiến người đối diện cảm thấy nhàm chán của Angela Phương Trinh, Elly Trần.

{keywords}

Lối sống phóng khoáng cùng hàng loạt scandal khiến nữ hoàng thị phi Angela Phương Trinh không thể với tay tới giấc mơ trở thành hoa hậu từ tấm bé. Tuy nhiên, trong nhiều sự kiện giải trí, Phương Trinh vẫn luôn biết cách khiến mình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, ống kính phóng viên khi tự tin diện trang phục lộng lẫy, có vương miện đính kèm và vẫy tay chào đúng kiểu hoa hậu.

{keywords}

Chào kiểu hoa hậu dường như đã trở thành thương hiệu gắn liền với nữ diễn viên trẻ trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, vì cách tạo dáng gây hiểu lầm này, Angela Phương Trinh từng vấp phải phản ứng tiêu cực từ dư luận, đặc biệt là những người không yêu mến cô. Ảnh: Zingnews.

{keywords}

Dù ăn vận cầu kì như bà hoàng hay đơn giản, dễ thương, Angela cũng không quên kèm theo cách tạo dáng vẫy tay đặc biệt này. Ảnh: Xahoi.

{keywords}

Khoe ngực khủng một cách trực diện là cách khoe hình ảnh mà Elly Trần kết nhất. Hầu như tấm ảnh "tự sướng" nào của cô cũng chỉ có một bố cục duy nhất, ngực khủng và mặt xinh. Ảnh: FBNV

{keywords}

Những hình ảnh thiêu đốt ánh nhìn người đối diện được đăng tải lên trang cá nhân.

{keywords}

Ngay cả khi nhận lời trở thành mẫu ảnh cho một số bộ hình khoe nội y gợi cảm, Elly vẫn chuộng góc chụp trực diện, khoe vòng một đầy đặn. Ảnh: Saoonline

Theo Trí Thức Trẻ