Danh hài nổi tiếng hollywood ra đi vào sáng 11/8 ở tuổi 63, để lại cú sốc lớn cho rất nhiều bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}

Trong một thông báo được người đại diện của Robin Williams đưa ra tối 11/8, nam diễn viên nổi tiếng đã phải chịu đựng chứng trầm cảm nặng lúc cuối đời. Sự ra đi của ông được cho là sự mất mát lớn và bất ngờ.

"Sáng nay tôi đã mất người chồng, người bạn tuyệt nhất trong đời. Thế giới mất đi một nghệ sĩ được yêu mến, một con người tuyệt vời", Susan Schneider, vợ của Robin Williams nói. Gia đình ông cũng yêu cầu tôn trọng sự riêng tư và đề nghị công chúng không quá tập trung vào cái chết của Robin Williams mà là nhớ đến những khoảnh khắc vui vẻ và nụ cười ông đã mang đến cho hàng triệu người.

{keywords}

Robin Williams nổi tiếng từ năm 1978 qua series phim truyền hình 'Mork & Mindy'. Trong sự nghiệp kéo dài 37 năm qua, ông đã tham gia 100 bộ phim lớn nhỏ, cả truyền hình lẫn điện ảnh. Có đề cử Oscar đầu tiên năm 1988 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (phim Good Morning, Vietnam - 1987), sau 3 lần ra về tay trắng, năm 1998, Robin Williams giành tượng vàng đầu tiên trong đời cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Good Will Hunting (1997)

 Robin Williams không chỉ được nhớ đến bởi nụ cười hiền hậu mà còn bởi ông là người hết sức gần gũi. "Không ai có thể làm thế giới cười như cái cách Robin Williams làm. Người anh em, người bạn, người bạn tâm giao, tôi sẽ rất nhớ anh" David Steinberg, người quản lý suốt 35 năm qua của ông nói.

Thi thể Robin Williams được tìm thấy tại nhà riêng của ông tại Tiburon, California sau khi cảnh sát nhận được cuộc gọi đến 911. Cơ quan pháp y nghi ngờ ông đã tự tử vì xác định Robin Williams đã bị ngạt thở trước khi qua đời. Tuy nhiên kết luận cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra sau khi tiến hành điều tra. Hồi đầu tháng 7 vừa qua Robin Williams đã phải nhập trung tâm cai nghiện vì chứng nghiện rượu và ma túy kéo dài.

Linh Anh - Theo PEOPLE, IMDB