Phùng Tổ Danh- con trai diễn viên Thành Long nổi tiếng trong giới về khoản ăn chơi và đào hoa. Các tay săn ảnh liên tục chụp được cảnh thân mật của anh bên vô số cô bạn gái. Thậm chí, Phùng Tổ Danh còn mua dâm một nữ người mẫu và cùng nhau qua đêm tại một khách sạn trong 5 đêm liền.

Phùng Tổ Danh công khai "cặp kè" với 20 bạn gái

Phùng Tổ Danh- con trai Thành Long nổi tiếng trong giới về khoản ăn chơi và đào hoa. Các tay săn ảnh liên tục chụp được cảnh thân mật của anh bên vô số cô bạn gái.

Phùng Tổ Danh thậm chí còn công khai đi lại với nhiều hot girl, chân dài "bốc lửa". Cô bồ trẻ nhất của anh chàng chỉ sinh năm 1994.

Các tay săn ảnh cũng chụp được hình ảnh con trai Thành Long – Phùng Tổ Danh và bạn gái mới tại sân bay. Theo những nguồn tin, Phùng Tổ Danh đã hẹn hò với chân dài này được vài tháng và công khai ra mắt cô với bạn bè. Dù sở hữu gương mặt và vóc dáng ăn ảnh nhưng nhiều người cho biết chẳng mấy ai tin vào sự bền chặt của cuộc tình mới này.

{keywords}

Hình ảnh thân mật của Phùng Tổ Danh và bạn gái.

Trong số những người tình của anh chàng có cả các nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Lương Tịnh Như, Tiết Khải Kỳ, Lý Dục Phấn. Một thời gian báo chí còn rộ lên tin đồn anh và ông bố Thành Long cùng “cảm nắng” trước Chương Tử Di .

Tính từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Phùng Tổ Danh đã hẹn hò "sơ sơ" hơn 20 cô gái trẻ đẹp. Anh thậm chí còn bị chỉ trích lăng nhăng và đa tình hơn ông bố Thành Long. Mặc dù về khoản tài năng, Phòng Tổ Danh dù có hỗ trợ của bố nhưng mãi vẫn không thể nổi tiếng.

Nguồn tin cho biết: “Cặp kè gái gú và đi bar đêm, Phòng Tổ Danh là khách mời thường xuyên của các câu lạc bộ. Khác hẳn với thành tích kém cỏi của anh chàng trong ngành điện ảnh”.

Chuyện tình cảm với Tiết Khải Kỳ là ồn ào nhất khi vài lần cặp đôi chia tay và tái hợp. Nhưng sau cùng, mối tình được coi là lâu bền nhất này của anh cũng tan vỡ, Tiết Khải Kỳ rời xa Phòng Tổ Danh khi báo chí công khai ảnh anh ôm hôn thân mật với cô gái lạ.

Phùng Tổ Danh khoái 'tình một đêm' và từng mua dâm 5 đêm liền

Bước vào làng giải trí đã được 10 năm và những vụ bê bối tình dục mà cậu ấm của Thành Long vướng phải thì đếm không hết.

Phùng Tổ Danh đã thừa nhận mình có nhiều mối quan hệ theo kiểu... tình một đêm.

“Cuộc tình chớp nhoáng chỉ đơn thuần là quan hệ tình dục và không muốn kết hôn. Chỉ sau một thời gian ngắn qua lại rồi chúng tôi không liên lạc với nhau nữa.”,  Phùng Tổ Danh nói.

Anh chàng cũng thừa nhận việc mình từng có nhiều bạn gái trong quá khứ. Nhưng đối với anh chàng đó là chuyện cũ đã qua và anh đang lên kế hoạch tương lai cho mình.

Năm 2011, Phùng Tổ Danh cặp kè với một nữ người mẫu 17 tuổi người Đài Loan là Nesha, họ cùng nhau đi du lịch tại Bắc Kinh và qua đêm tại đây.

{keywords}

Chân dài Đài Loan 17 tuổi Nesha và Phùng Tổ Danh bị phát hiện cùng nhau qua đêm trong chuyến du lịch đến Bắc Kinh năm 2011.

Tiếp sau đó, anh này lại dính vào scandal cùng một nữ người mẫu nóng bỏng người Nhật Bản. Và hiện tại, Phùng Tổ Danh lại dính vào bê bối tình dục với Diệp Hy Kỳ.

Năm 2012, Diệp Hy Kỳ từng đến Hồng Kông với vai trò ca sĩ và cô đã gặp Phùng Tổ Danh ở đây. Thế rồi, cô được anh chàng này đích thân lái Volcom Chariot 4 chỗ sang trọng đến đón, trong xe có người bạn thân là nam ca sĩ Trần Dịch Tấn đi cùng...

Một nguồn tin của báo chí Hồng Kông, quý tử Phùng Tổ Danh cùng nam ca sĩ Trần Dịch Tấn đã mua dâm Diệp Hy Kỳ. Cả 3 cùng nhau vui vẻ tại một khách sạn trong 5 đêm liền.

Theo Giadinhvietnam