Sau khi gây chú ý bằng biệt danh có một không hai “ ông hoàng mất kim cương”, mới đây Mr. Đàm lại dụng lại kịch bản mất đồ. 

{keywords}

Cận cảnh đôi giày màu xanh bị mất của Đàm Vĩnh Hưng.

Bổn cũ soạn lại

Mất đồ là câu chuyện không còn mấy xa lạ với “ ông hoàng nhạc Việt”. Sau một khoảng thời gian im ắng, anh lại khiến dư luận sục sôi trước việc những món đồ quý giá của mình “ không cánh mà bay”.

Ngày 11/8 Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn tìm đôi giày hàng hiệu màu xanh bị thất lạc của mình trong chuyến lưu diễn tại Từ Sơn – Bắc Ninh. Cụ thể, trên trang cá nhân anh viết: “Hôm qua là ngày gì mà xui quá đi. Mất ngủ, mất sức, mất thêm đôi giày nữa chứ. Khán giả ở Từ Sơn - Bắc Ninh ơi, có bác nào đang giữ của Hưng đôi giày này thì cho Hưng xin chuộc lại nhé!”

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, khi được hỏi lý do mất giày, Đàm Vĩnh Hưng cho biết :"Vì hôm đó diễn ngoài trời, mười mấy ngàn khán giả sau lưng sân khấu có diễn viên úa, diễn viên tuồng các võ sinh, âm thanh, hậu đài loạn xạ cả, vừa mới thay xong bộ thứ 2 thì đã không thấy đôi giày màu xanh nữa".

Đây không phải là lần đầu tiên, “ ông hoàng nhạc Việt” đăng đàn tìm đồ, trước đó anh đã ba lần khiến dư luận nháo nhác về sự bất cẩn không rõ là vô tình hay cố ý của bản thân, để rồi người ta phải trao cho Đàm Vĩnh Hưng danh hiệu ‘ Ông hoàng mất kim cương”.

Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng kêu mất kim cương là năm 2003. Sự việc xảy ra tại nhà người chuyên may trang phục biểu diễn cho Mr Đàm. Tại đây, Mr Đàm cho biết đã bỏ quên chiếc hộp đựng 3 nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD. Tuy nhiên, sự việc rồi cũng chẳng đi đến đâu.

Sau đó, ba chiếc nhẫn được tìm thấy ở nơi mà Đàm Vĩnh Hưng đã mua chúng! Tiếp theo Mr Đàm phát hiện ra số trang sức này được bán cho chính nơi anh đã mua chúng.

Sau lần mất nhẫn kim cương này, dường như Mr Đàm vẫn chưa chừa. Do vậy, anh lại tiếp tục mất vào năm 2009. Nhưng đó  chưa phải là điểm dừng cuối cùng.Năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng đã viết thư ngỏ gửi truyền thông và khán giả ở Bạc Liêu để tìm chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá tiền tỷ của mình bị lạc.

Cả ba lần mất đồ, sau một hồi làm rùm beng trên truyền thông buộc người ta phải biết đến độ giàu có và đẳng cấp của mình, những món đồ quý gải lại được trở thành với khổ chủ, nên lần mất đôi giày hàng hiệu này của Mr. Đàm, dư luận không quá bất ngờ, bởi với Đàm Vĩnh Hưng mất đồ quý giá đã là chuyện thường ngày ở huyện, đây phải chăng chỉ là một kịch bản cũ nay tiếp tục được đem ra dàn dựng.

Chiêu trò không cũ

Ba lần mất kim cương, nếu lần này thứ Đàm Vĩnh Hưng mất lại là một lắc tay, một vòng cổ có nạm kim cương nữa chắc hẳn dư luận sẽ “ngán đến tận cổ”, bởi không biết bao giờ Mr. Đàm mới hết khoe kim cương.

Cái mất lần này của Mr. Đàm là một đôi giày hàng hiệu màu xanh, mà theo như Đàm Vĩnh Hưng thì đây là đôi giày rất quan trọng với anh vì nó còn liên quan đến sự kết hợp những phụ kiện khác như đồng hồ, quần áo và túi xách....

Đàm Vĩnh Hưng là tín đồ hàng hiệu là điều không còn xa lạ gì với công chúng, nhưng những bức ảnh khoe tủ quần áo, giá giày, túi xách hàng hiệu chắc hẳn không thể tinh tế bằng việc mất đồ này được.

Cũng như những lần trước, Mr. Đàm lại đăng đàn và đưa ra những hình thức hậu tạ đầy hấp dẫn cho người giúp anh tìm lại món đồ thất lạc.

{keywords}

Đôi giầy màu xanh được Mr Đàm rất ưa thích

Trong vụ mất đồng hồ nạm kim cương năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng cho biết chiếc đồng hồ này rất có ý nghĩa với anh, anh sẵn sàng bỏ tiền ra chuộc lại. Và đồng thời anh cũng có ý nhờ dân.

Mr Đàm nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì anh mong là mọi người hãy liên lạc đến địa chỉ ghi trong thư ngỏ để Mr Đàm có cơ hội chuộc lại chiếc đồng hồ này. Hành động này còn được so sánh những sáng kiến nhờ dân của các bộ, ban, ngành nước ta mới được tiến hành gần đây.

Trong vụ thất lạc giày này, bên cạnh việc sẽ hậu tạ bằng tài chính, Mr. Đàm còn sáng tạo ra những hình thức cảm ơn rất “ngôi sao”.

“Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở tại Hà Nội với cả nhà cũng được hoặc bạn muốn đi ăn tối với riêng Hưng và Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn cảm ơn bạn, chụp hình thật nhiều với bạn cũng được! Please! giả lại cho em". Đàm Vĩnh Hưng viết.

Như vậy so với những lần mất đồ trước, lần bị “ thất lạc” đồ này của Đàm Vĩnh Hưng có vẻ bình dân hơn, nhưng lại hấp dẫn hơn bởi những hình thức hậu tạ. Những điều Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ đáp ứng cho người nào mang đôi giày trở về bên anh, đã là cách Mr. Đàm khẳng định mình có giá thế nào với người hâm mộ.

Không hổ danh là “ ông hoàng chiêu trò” của Showbiz, Mr. Đàm luôn biết cách buộc người ta phải nhớ đến mình, nhất là trong thời điểm hiện nay, khi thị trường âm nhạc có sự xuất hiện của những gương mặt trẻ, đầy tài năng, trong khi anh đã ngoại tứ tuần. Để không bị nhàm chán và lu mờ Đàm Vĩnh Hưng phải dụng lại chiêu ruột nhưng ở hình thức khác.

Theo Baodatviet