Trước thân thể và bộ mặt bị tàn phá nặng nề bởi vụ tát axit nhưng những cô gái Ấn Độ đã không ngần ngại tươi cười làm mẫu ảnh.

{keywords}

Rupa, Rita, Sonam, Laxmi và Chanchal đều là những cô gái Ấn Độ xinh đẹp trước khi bị tạt axit kinh hoàng. Đã nhiều năm trôi qua, cuộc sống của họ chỉ quẩn quanh ở nhà với chiếc khăn quấn kín mặt vì tự ti.

Tuy nhiên, mới đây, họ đã quyết định sẽ không bao giờ che giấu khuôn mặt của mình nữa. Nhiếp anh gia Rahul Saharan là người đã mang lại nguồn sinh lực mới, đem lại sự tự tin của những cô gái xinh đẹp này.

“Bộ ảnh là sự tưởng nhớ đến tất cả những người phụ nữ dũng cảm trên toàn cầu, những người đã phải trải qua những sự tra tấn khủng khiếp. Tôi rất vui vì phần việc của mình có thể hỗ trợ cho họ”, Rahul nói.

{keywords}

Tổ chức từ thiện mang tên 'Dừng tấn công bằng axit' -  nơi đã hết sức tạo điều kiện để những người sống sót sau cuộc tấn công axit hòa nhập với cộng đồng và củng cố lòng tự trọng của họ đã yêu cầu nhiếp ảnh gia Rahul Saharan tham gia vào buổi chụp hình để các cô gái có thể lấy lại sự tự tin.

Rupa, người bị chính mẹ kế của mình tạt axit vào năm 2008 đã có một ước mơ tuyệt đẹp. Trước khi bị tạt axit, cô mong muốn mình sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với thương hiệu thời trang riêng. Tuy nhiên, khi tai họa ập tới, Rupa đã từ bỏ ước mơ và cô cũng không ngờ rằng, nhờ tham gia vào tổ chức "Dừng tấn công bằng axit", cô lại có thể thực hiện ước mơ của mình với những bộ trang phục do chính mình thiết kế.

Những hình ảnh xúc động của những cô gái bị tạt axit:

{keywords}

{keywords}


{keywords} {keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

HK (Theo DailyMail)