- Phần 3 loạt phim hành động quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám bị rò rỉ trên mạng 3 tuần trước ngày chính thức ra rạp.

'Biệt đội đánh thuê 3' (The Expendables 3) có chi phí sản xuất 90 triệu USD, quy tụ dàn diễn viên đình đám như: Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Arnold Schwarzenegger, Kellan Lutz, Wesley Snipes, Mel Gibson, Antonio Banderas, Harrison Ford...

Phim đã có màn ra mắt hoành tráng bằng xe tăng tại LHP Cannes vừa qua và là một trong những phim hành động được chờ đợi nhất cuối mùa hè. Bên cạnh dàn diễn viên đình đám là những pha hành động liên hồi vốn đã trở thành thương hiệu của series phim 'Biệt đội đánh thuê'.

{keywords}
Phim quy tụ dàn sao hành động đình đám

Trong phần này, Barney (Stallone), Christmas (Statham) và các thành viên trong Biệt Đội Đánh Thuê buộc phải đối đầu với Conrad Stonebanks (Gibson), người đồng sáng lập ra biệt đội này cùng với Barney. Stonebanks giờ đã trở thành một tay buôn bán vũ khí tàn nhẫn và Barney buộc phải tìm cách khử trừ hắn.

Stonebanks thoát chết và mưu đồ khai tử biệt đội đánh thuê nhưng Barney đã lên một kế hoạch khác. Anh quyết định bỏ lại những đồng đội cũ và mở ra một kỷ nguyên mới cho biệt đội bằng việc tuyển mộ những chiến binh trẻ hơn, nhanh nhẹn hơn và thông thạo công nghệ hơn. Nhiệm vụ tiếp theo trở thành một cuộc chạm trán nảy lửa giữa một bên là lối chiến đấu cũ, và một bên là kiểu chiến tận dụng công nghệ cao của nội bộ Biệt Đội Đánh Thuê.

{keywords}
Dàn diễn viên của phim tại LHP Cannes tháng 5 vừa qua

Dù ấn định ngày ra rạp là 15/8 nhưng từ 3 tuần trước, bản hoàn chỉnh của 'Biệt đội đánh thuê 3' đã xuất hiện trên các trang tải phim trái phép Torrent khiến hãng Lions Gate phải đi kiện các trang web dẫn link tải trái phép bộ phim. Ngay khi bị đưa lên mạng ngày 24/7, tính đến nay 'Biệt đội đánh thuê 3' đã được tải xuống gần 3 triệu lần. Điều này khiến hãng phim lo ngại sẽ ảnh hưởng đến doanh thu phim khi ra mắt cuối tuần này.

Đây là vụ rò rỉ phim lớn nhất Hollywood từ năm 2009, khi bản chưa hoàn chỉnh của "X-Men Origins: Wolverine" cũng bất ngờ tràn lan trên mạng khi phim còn chưa chính thức ra rạp.

Linh Anh