Cách đây ít giờ, “tình trẻ” của Phi Thanh Vân đã post hình ảnh status được chụp từ trang cá nhân của nghệ sĩ Thành Lộc, và vui vẻ chia sẻ rằng mình đã được “minh oan” sau khi bị dân mạng tố “trai cong”.

Sau loạt ồn ào cách đây hai ngày, qua sự việc dân mạng “bóc mẽ” tình trẻ của Phi Thanh Vân là “trai cong”, có vợ và hai con gái, thậm chí còn có mối quan hệ “thân thiết” với nam nghệ sĩ nổi tiếng.

Điều này cũng khiến cho Phi Thanh Vân lên tiếng thanh minh về người yêu: “Gay ở Sài Gòn Vân biết hết, người yêu của Vân không gay và chuẩn men… 100%”. Ngoài ra, cô còn cho biết đã hỏi thăm gia đình “chồng tương lai” khi đọc thông tin từ dân mạng “tố” Bảo Duy có vợ cùng hai con: “Khi đọc được thông tin đó, Vân lập tức hỏi bố mẹ anh Duy nhưng họ khẳng định là không hề có chuyện đó. Vân nghĩ người lớn thì không thể nói xạo chuyện đó được”.

{keywords}
Thành Lộc.


Sau hai ngày im lặng, Thành Lộc đáp trả bằng chia sẻ khá "cay cú", trong đó, "BD" được cho là tên viết tắt của "tình trẻ" Phi Thanh Vân. Anh cho biết: "... Có một con mắm nào đó nói BD là bồ nhí của tại hạ, và tại hạ đã "tiến cử" BD cho PTV. Mà kể ra cũng sướng thiệt, hể tại hạ mà đi chơi với ai, thì người đó là bồ của tại hạ hết í".

Và mới đây, Bảo Duy đã chia sẻ status của nghệ sĩ Thành Lộc, và vui vẻ nói với bạn bè trên trang cá nhân là mình đã được anh trai Thành Lộc lên tiếng bảo vệ, sau khi bị dân mạng “đồn thổi” là “bồ nhí” của nam diễn viên.

Hiện tại, Phi Thanh Vân và “tình trẻ” vừa trở về Sài Gòn sau chuyến đi nghỉ dưỡng lãng mạn và hạnh phúc tại Phan Thiết, cũng như ở quê nhà của “người yêu”.

(Theo Ngôi sao)