- Hai thành viên của Quả dưa hấu ngày nào sẽ xuất hiện cùng nhau trên sân khấu.

Vào ngày 11/5 tới đây, Tuấn Hưng và Anh Tú sẽ tái ngộ với nhau trong một chương trình ca nhạc. Đôi bạn thân ngày nào sẽ có một màn song ca trên sân khấu của SeaShow với một ca khúc về mưa. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn thể hiện lại ca khúc Mưa, một bài hát cũng từng được Quả dưa hấu trình bày rất thành công.
Nhóm nhạc Quả dưa hấu
Còn nhớ, dù chỉ hoạt động trong vẻn vẹn hai năm trời, thế nhưng Quả dưa hấu vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu nhạc đồng thời đã giới thiệu cho làng nhạc Việt khi ấy những ca sĩ trẻ giàu tiềm năng, Hai trong số đó chính là Tuấn Hưng và Anh Tú.

Tuy nhiên, sau 10 năm nhóm nhạc tan rã, con đường sự nghiệp của cả hai lại rất khác nhau. Trong khi Tuấn Hưng nam tiến và trở thành một cái tên "hot" trong giới showbiz thì Anh Tú vẫn chỉ là một giọng ca thường thường bậc trung ở thị trường âm nhạc phía bắc.

SeaShow lần 6 với chủ đề là “Rhythm of the rain” , Những ca khúc về mưa sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh ngày 11.05.2011 lúc 20h. Ngoài Tuấn Hưng và Anh Tú, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ Yến Nhi, Lương Bích Hữu, Băng Di, Hamlet Trương, nhóm nhạc La Thăng, VMusic, 365...

Cũng trong chương trình này, Phan Đình Tùng sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới khán giả một giọng ca trẻ mà anh đang "o bế" thời gian qua. Đó là diễn viên, người mẫu Thái Ngọc Bích.

Phong Vũ