- 'Trái tim có nắng', bộ phim truyền hình dài 26 tập vừa kịp phát sóng trước khi hotgirl Huyền Lizzie lên xe hoa.

{keywords}
Huyền Lizzie và nam diễn viên chính của phim

'Trái tim có nắng' vừa đóng máy hồi tháng 4/2014 và sẽ ra mắt khán giả vào khung giờ Rubic trên VTV3 vào 15h các ngày thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần từ 6/9. Đây là bộ phim cuối cùng Huyền Lizzie thực hiện trước khi kết hôn vào cuối năm nay. Sau 'Trái tim có nắng', cô cho biết sẽ dừng đóng phim một thời gian để lo cho gia đình.

Trong 'Trái tim có nắng', Huyền Lizzie vào vai Linh, 1 trong 3 diễn viên chính. Sau vai diễn già dặn và đầy nội tâm trong bộ phim truyền hình 'Lời thì thầm từ quá khứ', Huyền Lizzie sẽ trở lại màn ảnh với hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng cũng rất dữ dội.

{keywords}
Huyền Lizzie (giữa)

Phim xoay quanh 3 nhân vật trẻ tuổi: Tuấn (Anh Tuấn đóng), một cậu ấm sống thừa tiền nhưng thiếu thốn tình cảm, Ngân (Phanh Lee), một tiểu thư trong gia đình danh gia vọng tộc nhưng luôn tiềm ẩn bi kịch và Linh (Huyền Lizzie), một cô bé nhà nghèo không được học hành đầy đủ. Ngay cảnh mở đầu phim trong một quán bar, Tuấn và Linh đã đụng độ nhau và sớm xảy ra mâu thuẫn. Linh ghét kiểu người kiêu ngạo, sống trên tiền như Tuấn. Cũng chính tại quán bar đó, Linh quen Ngân trong tình huống Ngân bị Tuấn bắt nạt. Linh đấu khẩu với Tuấn và “giải cứu” Ngân. Cũng từ đó Linh, Ngân bắt đầu một tình bạn đẹp.

Trong một lần tạm thay mẹ đi làm giúp việc, Linh phát hiện ra Tuấn chính là cậu chủ của mình. Vốn nổi tiếng chịu chơi và đào hoa, Tuấn khó chịu khi thấy Ngân dám lơ mình, Tuấn muốn thực hiện kế hoạch “tán rồi đá” với Ngân nhưng không thành. Gia đình Ngân xảy ra chuyện, cô biết người bố sống cùng bao năm không phải bố đẻ. Ông ta có nhân tình và đang gây sức ép về tiền bạc với mẹ Ngân. Ngân buồn chán bỏ nhà đi rồi được Linh và Tuấn cho tạm tá túc.

Quá trình 3 người chung sống dưới 1 mái nhà tuy ngắn những cũng đủ giúp họ hiểu và xích lại gần nhau hơn. Quan hệ giữa Tuấn, Ngân và Linh không còn là chủ tớ mà bình đẳng như những người bạn. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, tình cảm của cả ba người phát triển và ngày càng trở nên phức tạp. 

{keywords}
Huyền Lizzie trở lại màn ảnh với vai diễn trẻ trung, nhí nhảnh

'Trái tim có nắng' là bộ phim mới nhất của cặp đạo diễn Bùi Tiến Huy, người từng thực hiện khá nhiều bộ phim hấp dẫn về giới trẻ như Đi qua mùa nắng, Tình yêu không hẹn trước, Cầu vồng tình yêu (đồng đạo diễn với NSƯT Trọng Trinh), Cô hàng xóm rắc rối… và Nguyễn Đức Hiếu với các phim: Hoa nở trái mùa (đồng đạo diễn với Khải Anh), Hương ngọc lan…

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ trong phim, 'Trái tim có nắng' còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội trong các vai phụ như NSƯT Đỗ Kỷ (vai bố Ngân), NSND Lan Hương (mẹ Linh) và NSND Minh Hòa (mẹ Ngân).

Linh Anh