- Teaser trailer đầu tiên của bộ phim 'Để Hội tính' hé lộ thêm về tạo hình của nhân vật 'chị Hội' do nam diễn viên Thái Hòa thủ vai.

Không chỉ xuất hiện với ngoại hình mới với vẻ ngoài chải chuốt và trang phục màu mè, nhân vật Phạm Hương Hội của Thái Hòa tiếp tục được ưu ái về tạo hình. Ngoài giọng nói ẻo lả, Thái Hòa còn gây cười cho người xem bằng những tình huống hài hước. Trong teaser trailer vừa ra mắt, khán giả phì cười với hình ảnh chị Hội mặc bikini chạy trên bãi biển lao tới ôm người tình mới do diễn viên Quang Sự thủ vai.

Hơn 4 năm sau kể từ 'Để Mai tính', lần trở lại này, Phạm Hương Hội hóa thân vào vai một doanh nhân thành đạt tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam và bị cuốn vào cuộc phiêu lưu tình cảm không hẹn trước. Người khiến 'chị Hội' rung động là anh chàng Nam (Quang Sự đóng), người Thư Lê (Diễm My 9X) yêu. Trong 'Để Hội tính', bộ ba này sẽ cùng tung hứng ăn ý trong cuộc tình tay ba tréo ngoe và mang đến cho bộ phim nhiều tình huống dở khóc dở cười.

{keywords}
Thái Hòa trong 'Để Hội tính'

Đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ về quyết định chọn Diễm Mỹ 9x vài vao nữ chính: "Vai diễn Thư Lê là một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn, cần tuổi đời và trải nghiệm. Ban đầu nhân vật này được nhắm tới cho một diễn viên khác, có ngoại hình chững chạc hơn. Vì vậy mà phải cần đến 3 ngày casting diễn thử vất vả, tôi mới bị Diễm My thuyết phục hoàn toàn và 100% tin tưởng trao nhân vật này cho cô ấy".

Đảm trách vai nam chính bên cạnh Thái Hoà là gương mặt còn rất mới. Diễn viên Quang Sự từng tu nghiệp trường Đại Học Nghệ Thuật Quốc Gia Hàn Quốc, chuyên ngành diễn viên bằng học bổng và đã tham gia vài bộ phim truyền hình Việt Nam cũng như một phim điện ảnh Hàn Quốc. Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: "Nam là một vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất đa dạng và phức tạp. Quang Sự lại là nam diễn viên hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc nên sau quá trình thử vai gắt gao, tôi tin tưởng giao nhân vật này cho anh ấy".

{keywords}
Quang Sự và Diễm My 9x

Linh Anh