- Cặp đôi sẽ dành thời gian trăng mật cho việc quay bộ phim lãng mạn 'By the Sea' với nhiều cảnh nóng bỏng sẽ phát hành vào năm sau.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc trong buổi ra mắt phim Maleficent của Angie tháng 5 vừa qua

Chateau Miraval, tNgày 28/8 vừa qua, các trang giải trí trên khắp thế giới đều loan tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã bí mật kết hôn hôm 23/8 vừa qua. Tuyệt nhiên không có một bức ảnh về lễ cưới của họ vì cặp đôi quyền lực nhất hollywood tổ chức đám cưới trong bí mật ngay tại dinh thự của mình ở Chateau Miraval, Pháp.

Đám cưới nhỏ và hoàn toàn riêng tư, thậm chí Jon Voight - bố đẻ của cô dâu và tài tử George Clooney, bạn thân của Brad Pitt cũng không hề biết tin này. Chỉ có 22 người, chủ yếu là người thân trong gia đình Brad và các con của họ chứng kiến lễ cưới của cặp đôi.

{keywords}
Thông tin về đám cưới chỉ bị lộ ra ngoài khi Brad bị phát hiện đeo nhẫn cưới khi tham dự sự kiện Fury Film Event, hơn 2 năm rưỡi kể từ khi cặp đôi tuyên bố đính hôn. 

Lễ kết hôn chính thức được tổ chức sau thời gian dài yêu nhau của Brangelina là điều mà các fan cũng như chính 6 người con của họ chờ đợi. Sau lễ cưới bí mật và ấm cúng, Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ không đi trăng mật riêng mà đi nghỉ cùng các con như vẫn làm trước đây. Sau đó, cả hai sẽ quay trở lại phim trường để chuẩn bị cho việc bấm máy phim mới sẽ bắt đầu từ tuần tới. Đoàn làm phim dự kiến sẽ quay tại đảo Maltese của Gozo trong 2 tháng rưỡi.

Angelina Jolie và Brad Pitt đến với nhau từ bộ phim 'Mr. and Mrs. Smith' và sắp tới họ sẽ đánh dấu 10 năm mối quan hệ của mình bằng bộ phim tình cảm 'By the Sea' do chính Ange viết kịch bản và đạo diễn mà cặp diễn viên chính không ai khác là Brangelina.

{keywords}
Địa điểm diễn ra lễ cưới bí mật

L.A - Theo usweekly