- Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh sẽ tái xuất cùng nhóm nghệ sĩ Xuân Bắc- Tự Long trong hai đêm nghệ thuật "Đêm hội Trăng rằm" và "Đón Trung thu cùng Xuân Bắc - Tự Long" tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô tối 7 - 8/9.


Sau thời gian chú tâm vào học tập, Quán quân Quang Anh vắng mặt trên sân khấu âm nhạc. Vì vậy lần trở này của Quang Anh hứa hẹn sẽ gây những thú vị cho các khán giả nhỏ tuổi bằng những ca khúc quen thuộc.

{keywords}
Quang Anh.

Chương trình còn có sự tham gia của cặp đôi Đăng Quân - Bảo Ngọc, Á quân của Vietnam' Got Talent cùng CLB Hoạ Mi, CLB Ngọc Trai Việt và màn múa lân vui nhộn. Bên cạnh đó, khán giả còn được chiêm ngưỡng mâm ngũ quả Rồng bay đạt kỷ lục Guinness cao hơn 3m của nghệ nhân Đào Minh Tuấn.

Với khán giả nhí đã yêu quý nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long với những vở kịch hài hước có thể lựa chọn "Đón Trung thu cùng Xuân Bắc - Tự Long". Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ: "Năm nay nhóm Xuân Bắc - Tự Long sẽ tung ra chiêu trò mới hài hước mà mang tính giáo dục cao. Một cách giáo dục tự nguyện, trẻ xem kịch và tự thấy mình phải làm gì cho đúng".

{keywords}
Tự Long - Xuân Bắc.

Nếu như các vở kịch cho trẻ lần trước Xuân Bắc luôn được vào vai "ngoan ngoãn, chăm chỉ" thì lần này anh sẽ hoán chuyển để Tự Long là "ông anh khó tính, chăm học, chăm làm còn mình vào vai cậu em tinh nghịch". Tự Long luôn tìm mọi cách để bắt em học bài còn người em Xuân Bắc lại tìm cách phá anh, rủ tham gia trò chơi nghịch ngợm.

Tham gia chương trình các em nhỏ còn được xem những tiết mục xiếc thú của các nghệ sĩ Liên đoàn Xiếc VN như gấu tập thể dục, chó kéo xe, làm toán, đi con lăn.... Tham gia chương trình, khán giả sẽ nhận những món quà ý nghĩa phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

Ánh Ngọc