Cô Kim siêu vòng 3 thực hiện những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng cho tạp chí GQ Anh số mới.

{keywords}

Bên cạnh bức hình bìa chụp cận mặt phía trước (phải), Kim đã nhanh nhảu tự đăng tải bức hình nude toàn thân phía sau trong một tư thế rất gợi cảm trên tài khoản Instagram (trái) trước khi nó được phát hành chính thức ngoài sạp báo. Bức ảnh nude của Kim được đăng tải trong bối cảnh hollywood đang chấn động vì thông tin hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của nhiều sao nữ bị hacker tung lên mạng trái phép.

Mới đây Kim Kardashian đã được GQ Anh chọn là Người phụ nữ của năm. Đây cũng là lý do cô được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí chuyên cho nam giới vốn nổi tiếng với những loạt ảnh vô cùng sexy. Loạt ảnh nude 100% này của Kim do nhiếp ảnh gia Tom Munro thực hiện và là bức ảnh khỏa thân đầu tiên Kim thực hiện kể từ khi sinh con vào tháng 6/2013.

Đây không phải lần đầu Kim thực hiện những bức ảnh nóng trên tạp chí. Trước GQ, mỹ nhân 33 tuổi và chồng cô, rapper Kanye West cũng đã xuất hiện trên tạp chí L’Officiel Hommes của Pháp trong một bức ảnh vô cùng sexy. Người hâm mộ cũng không quên bức ảnh nude đầy khiêu khích của Kim trên bìa tạp chí W một thời từng khiến dư luận dậy sóng.

L.A - Theo The Huffington Post