Buổi biểu diễn gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Thu Phương, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên... đã buộc phải ngừng lại.

{keywords}

Cuối tuần qua, tại thành phố Vancouver (Canada), Đan Trường đã cùng các nghệ sĩ tên tuổi cả hải ngoại và Việt Nam như: Thu Phương, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Tóc Tiên, MC Cao Kỳ Duyên... có buổi biểu diễn trước khi về nước theo dự kiến vào ngày 10/9.

Tuy nhiên, theo thông tin cho biết, show diễn đông nghẹt khán giả tới mức Nhà tổ chức và ca sĩ buộc phải tạm ngưng chương trình vì số lượng người kéo đến sân khấu trung tâm ngày một đông. Nhằm tránh những sự bất ổn về an ninh và tình hình chèn ép, cảnh sát thành phố Vancouver buộc phải vào cuộc và yêu cầu BTC ngưng diễn ngay trước tiết mục của Hồng Ngọc, Mỹ Tâm và Quang Dũng. Sau đó Mỹ Tâm, Đan Trường, Hồng Ngọc đều lên tiếng xin lỗi khán giả và xin hẹn một dịp khác.

 {keywords}
Mỹ Tâm - Đan Trường

Theo người quản lý của Đan Trường thông báo, ngày 10/9, nam ca sĩ sẽ có mặt tại Việt Nam để thực hiện MV đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh và ổn định gia đình riêng tại Mỹ.

Đồng thời, sau loạt tour ở Canada, giọng ca Kiếp ve sầu sẽ có buổi diễn phục vụ Tết Trung thu tại San Jose và một số xuất diễn khác ở Seattle và Ohio.

{keywords}

 Thu Phương và Đan Trường

{keywords}

 Hồng Ngọc cũng "cùng cảnh ngộ" với Đan Trường

{keywords} 

 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Theo Motthegioi