Những bức ảnh khỏa thân mới bị rò rỉ trên mạng của Jennifer Lawrence, Kate Upton sẽ được trưng bày trong một triển lãm nghệ thuật.

{keywords}

Diễn viên Jennifer Lawrence và người mẫu Kate Upton

Loạt ảnh vừa bị các hacker lấy trộm từ điện thoại của Jennifer Lawrence, Kate Upton hôm 31/8 vừa qua sẽ được triển lãm tại phòng trưng bày nghệ thuật đương đại Cory Allen ở St. Petersburg, Florida (Mỹ). Triển lãm với tên gọi “No Delete” (Không xóa) do nghệ sĩ XVALA đến từ Los Angeles thực hiện. Sự kiện này đã được chuẩn bị trong vòng 2 năm nay và sẽ ra mắt vào tháng 10.

Loạt ảnh được phóng lớn bằng kích cỡ người thật và không có bất cứ sự can thiệp nào. Bên cạnh những bức hình của Jennifer Lawrence, Kate Upton, triển lãm còn trưng bày các bức ảnh chụp lại những khoảnh khắc riêng tư và nhạy cảm của các ngôi sao mà nghệ sĩ XVALA tìm thấy trên Google. Sự kiện này trở nên thời sự hơn bao giờ hết khi một số tác phẩm được chuẩn bị trong triển lãm lại chính là những bức ảnh nude bị hacker phát tán trên mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ XVALA sử dụng những bức ảnh gây nhiều tranh cãi của các ngôi sao trong các tác phẩm nghệ thuật của mình. Năm 2007, ông đã dùng bức ảnh ca sĩ Britney Spears cạo đầu trong một triển lãm. Năm 2011, XVALA cũng sử dụng những bức ảnh nude bị rò rỉ trên mạng của nữ diễn viên Scarlett Johansson cho một dự án và dán chữ "Fear Google” lên phần nhạy cảm của bức hình.

Trong một diễn biến khác, đại diện của hai mỹ nhân Lawrence và Upton cho biết họ sẽ chuẩn bị tất cả thủ tục cần thiết để kiện bất cứ ai đăng tải trái phép những bức ảnh bị lấy cắp của hai ngôi sao này.

L. A - Theo FOX411, Yahoo Celebrity