Thái Trân mong mỏi khán giả có cái tâm thánh thiện và trong sáng hơn để không còn những tin đồn ác ý và vô căn cứ khi cho rằng cô và Hoài Linh diễn trên sóng truyền hình trực tiếp.

{keywords}

Hình ảnh xúc động của Hoài Linh - Thái Trân trên sân khấu Tôi là người chiến thắng.

Trong đêm tứ kết 1 của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng, Hoài Linh đã bật khóc khi chứng kiến Thái Trân dừng cuộc chơi. Trong giây phút xúc động, danh hài chia sẻ với khán giả truyền hình rằng cô gái giàu nghị lực ấy tăng huyết áp trước giờ thi đấu và phải có sẵn hai bác sĩ túc trực trong hậu trường để phòng trường hợp xấu.

Nữ ca sĩ đang mắc bệnh suy thận giai đoạn cuối cũng không giấu những giọt nước mắt lăn dài trên má. Hòa trong những giọt nước mắt, Hoài Linh tuyên bố nhận Thái Trân làm con, và làm... con ruột. Trước niềm vui to lớn ấy, người phụ nữ bất hạnh còn khóc nức nở hơn. Cô ôm Hoài Linh và gọi tiếng "bố" thân thương trong những giọt nước mắt hạnh phúc.

{keywords}

Những chia sẻ của Thái Trân về những tin đồn ác ý quanh việc Hoài Linh nhận cô làm con.

Tuy nhiên, giây phút ấy lại làm dấy lên những tin đồn cho rằng Hoài Linh đang diễn. Trong khi danh hài không mấy bận tâm về chuyện này thì Thái Trân lên tiếng để bảo vệ người cha nổi tiếng. Cô viết trên trang cá nhân: “Mọi người hãy nhìn nhận những giọt nước mắt hạnh phúc của hai bố con bằng một tấm lòng nhân hậu. Đừng phán xét theo cảm tính nhất thời. Điều này sẽ tổn thương đến bố Linh – người cả đời cống hiến vì nghệ thuật. Còn với tôi, tôi nghĩ mình không có thời gian và tinh thần để diễn”.

Thái Trân cho biết cô không mấy bận tâm đến những tin đồn ác ý đó vì có diễn hay không, cô tin mọi người đều có thể nhìn thấu được. Hơn ai hết, với một người đang sống những giây phút còn lại của cuộc đời, Thái Trân trân trọng từng khoảnh khắc đi qua. Cô muốn lưu giữ những điều tốt đẹp và mong mỏi mọi người nên có cái tâm trong sáng hơn.

Rời khỏi cuộc thi, Thái Trân mang theo niềm hạnh phúc to lớn khi có một người cha tinh thần và tình cảm của nhiều người dành cho cô, cho giọng hát của cô. Cô tin tưởng vào việc nếu tâm hồn mình luôn rộng mở thì ở một nơi nào đó, sẽ có người đón nhận. Chia sẻ về niềm vui sướng khi gọi Hoài Linh bằng bố, giọng ca đang ở ngưỡng cuối của cuộc đời cho biết, niềm vui ấy đến tận bây giờ vẫn còn rất đỗi nghẹn ngào, như một ngọn lửa sưởi ấm thêm cho trái tim của cô.

{keywords}

Hoài Linh tự tay đo huyết áp cho Thái Trân trong hậu trường.

Sau cuộc thi, Thái Trân nhận được khá nhiều lời mời đi hát nhưng cô không muốn vội vã chạy show. Phần vì cô phải tập trung để chữa bệnh, 2 ngày một lần vào bệnh viện lọc máu, phần vì cô cũng không quen với những công việc bên ngoài như thế. Nữ ca sĩ cho biết, có sự đỡ đầu của Hoài Linh, cô sẽ tự tin hơn để bước ra ngoài và hát cho những ai yêu mến cô nghe.

Với "cậu em" Thái Sơn – đối thủ của cô trong cuộc đối đầu diễn ra tối chủ nhật vừa qua – tình cảm ban đầu như thế nào, đến giờ vẫn vậy, không có gì thay đổi. Thái Trân dí dỏm, cô vẫn nhận lời “hẹn hò” nếu Thái Sơn mời cô. Cô biết một tài năng như anh cần được hun đúc, nếu phải bỏ đi, điều đó mới đáng tiếc. Vậy nên việc cô nhường cuộc chơi cho một chàng trai trẻ, điều đó là cần thiết và nên làm.

Theo Zing