- Brad Pitt đảm nhiệm vai chính trong 'Fury', bộ phim về thế chiến II với nhiều cảnh hành động với súng đạn, xe tăng và những pha cháy nổ hoành tráng sẽ công chiếu ngày 31/10 tới.

{keywords}

Trong bộ phim đầy khốc liệt có chi phí 80 triệu USD này, Brad Pitt vào vai một trung sĩ đầy kinh nghiệm chiến trường có biệt danh Wardaddy.

'Fury' là bộ phim duy nhất có sự góp mặt của Brad Pitt trong năm nay. Bộ phim gần đây nhất anh tham gia, 12 Years a Slave (12 năm nô lệ) với vai trò diễn viên phụ và nhà sản xuất giành tượng vàng Oscar 2014 cho Phim hay nhất. Sau đám cưới với Angelina Jolie vào ngày 23/8 vừa qua, hiện tại Brad Pitt đang bận rộn trên trường quay By the Sea, bộ phim do chính vợ anh làm đạo diễn.


Thế Chiến 2 bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, lực lượng đồng minh do Mỹ dẫn đầu đang thực hiện những chiến dịch lớn thọc sâu vào phòng tuyến ở Tây Âu của phát-xít Đức. Wardaddy (Brad Pitt) được giao nhiệm vụ chỉ huy một đơn vị tác chiến gồm 5 người với phương tiện là một chiếc xe tăng Sherman và một sứ mạng quan trọng diễn ra trong vùng lãnh thổ do quân Đức kiểm soát. Nhưng vấn đề lớn nhất của anh chính là chàng tân binh lần đầu tham gia vào thực chiến (Logan Lerman) có khả năng sẽ làm hỏng cả nhiệm vụ. Trong hành trình cùng nhau trải qua nguy hiểm, đơn vị nhỏ của họ đã trở nên gắn bó với nhau và họ xem chiếc xe tăng của mình như ngôi nhà chung thực sự, đó cũng là lúc tai họa lớn nhất ập đến.

Đảm nhiệm viết kịch bản gốc và đạo diễn của phim là David Ayer, người từng là người tham gia viết kịch bản cho phần đầu tiên của loạt phim Fast & Furious (2001). Ngoài Brad Pitt, 'Fury' còn có sự góp mặt của các diễn viên Logan Lerman, Shia LaBeouf. 

Linh Anh