Ngôi nhà có một phòng khách rộng, ba phòng ngủ, hai phòng tắm đang được Thủy Tiên - Đan Trường rao bán với giá 849 nghìn USD.

Đan Trường và Thủy Tiên tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM vào ngày 9/7/2013. Dù sau đó vướng phải scandal tình tiền gây xôn xao dư luận nhưng cả hai hiện đã vượt qua và đang hạnh phúc bên nhau. Đan Trường và người vợ doanh nhân Việt kiều cũng đã mở thêm một nhà hàng tại Mỹ.

{keywords}

Vợ chồng Đan Trường mở nhà hàng ở Mỹ.

Sau thời gian dài lưu diễn tại nước Mỹ, Đan Trường trở về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ vào ngày 10/9 vừa qua. Anh sẽ ở lại Việt Nam đến hết năm nay để biểu diễn, hoạt động nghệ thuật trong nước.

Sự nghiệp ca hát vững chắc, kinh doanh thành công nên việc cặp đôi này sở hữu bất động sản có giá trị là điều dễ hiểu. Họ đang có một căn nhà sang trọng tại San Jose, Mỹ. Ngôi nhà có một phòng khách rộng, ba phòng ngủ, hai phòng tắm được thiết kế đẹp mắt. Cặp đôi đang rao bán với giá 849 nghìn USD (tương đương gần 18 tỷ đồng). Một số hình ảnh về căn nhà của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ:

{keywords}

{keywords}

Toàn cảnh ngôi nhà của cặp đôi

{keywords}

{keywords}
Phòng khách được thiết kế với nội thất sang trọng, gam màu trang nhã.

{keywords}

{keywords}

Giường ngủ được sắp xếp lạ mắt.
{keywords}

Không gian bếp rộng rãi.

{keywords}

Phòng dành cho trẻ em nhiều màu sắc.

{keywords}

Theo Baodatviet