- Á hậu Hương Giang và các hoa hậu dự Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2011 khoe thân hình gợi cảm qua trong bikini và dạ hội. Người đẹp đại diện Việt Nam cho biết đã hoàn thành phần thi thử này khá tốt.

Từ Hàn Quốc, Hương Giang email về cho biết, những ngày qua tiếp xúc và được chiêm ngưỡng tận mắt các thí sinh thấy không nhiều hoa hậu đẹp nổi bật, các thí sinh vùng Nam Mỹ và đại diện Thái Lan có ưu thế hơn và hoàn toàn có thể lọt Top 15 của cuộc thi.

Hương Giang trong trang phục bikini

Ngày 7/5, Hương Giang đã vươn lên đứng thứ 2 trong Top 5 bình chọn trên mạng. Tuy nhiên, tính đến trưa ngày 8/5, cô lại tụt xuống vị trí thứ 4 với 9060 bầu chọn, sau đại diện Hàn Quốc, Romani, Úc. Phần bình chọn qua mạng đang nóng lên từng giờ bởi chưa đầy 24h nữa sẽ chính thức công bố người đầu tiên lọt vào vòng bán kết.

Hương Giang trong trang phục dạ hội

Hương Giang với những chiếc khăn của Hàn Quốc

Từ 8/5, các hoa hậu chính thức tập luyện cho đêm chung kết, các cô ráo riết tập luyện cho đêm chung kết vào ngày 10/5. Sau đó từ ngày 11 - 13/5, các thí sinh sẽ đến thăm quan và ghi hình tại đảo Jeju của Hàn Quốc. Các thí sinh sẽ lên đường trở về nhà vào chiều tối ngày 13/5.

Hình ảnh một số thí sinh trong trang phục áo tắm:

  • S.Hà
    Ảnh: EVE