- Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo cho Vietnam's Got Talent nhưng Hoài Linh không hề ngán các "ma cũ".

Sau hai mùa tương đối thành công, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent mùa thứ 3 sẽ trở lại với nhiều thay đổi. Đáng chú ý nhất là sự có mặt của Hoài Linh trên hàng ghế giám khảo bên cạnh những cái tên cũ là Thành Lộc, Huy Tuấn và Thúy Hạnh.

Chia sẻ về vai trò mới mẻ của mình, nghệ sĩ hài này cho biết ngay sau khi nhận lời tham gia, điều làm anh lo lắng nhất là rơi vào cảnh "ma cũ bắt nạt ma mới". "Tuy nhiên, trời phú cho tôi cái miệng nên có vấn đề gì, tôi sẵn sàng 'phang' lại cái giám khảo khác ngay", Hoài Linh đùa nói.

Trong khi đó, nghệ sĩ Thành Lộc lại cho biết sự có mặt của Hoài Linh mà công việc của anh nhàn hơn hẳn bởi nghệ sĩ "đàn em" đã giành hết phần nói. Anh còn bật mí thêm rằng giữa Hoài Linh và Thúy Hạnh luôn có những màn đấu khẩu vô cùng căng thẳng.

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh

Ngoài Hoài Linh, chương trình còn chào đón thêm một gương mặt mới là MC Thanh Vân. Cô sẽ thay thế Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Không chỉ có những sự thay đổi về mặt nhân sự mà quy chế chọn lựa thí sinh cũng có thêm một nét mới. Đó là sự xuất hiện của "nút bấm vàng" ở vòng audition. Mỗi giám khảo sẽ có quyền sử dụng "nút bấm" này một lần để đưa thí sinh mà mình yêu thích đi thẳng vào vòng bán kết.

Bên cạnh đó, với mùa giải thứ 3 này, chương trình còn tạo cơ hội cho cả các thí sinh người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Và theo như các giám khảo chia sẻ thì những "cơn gió lạ" cũng đã mang đến rất nhiều điều bất ngờ.

Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent 2014 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20h ngày Chủ nhật, từ ngày 28/9 tới.

Phong Vũ