- Vũ Khắc Tiệp sau nhiều do dự cuối cùng đã chịu tiết lộ danh tính siêu mẫu hãng nội y danh tiếng Victoria Secret sẽ sang Việt Nam biểu diễn trong "Đêm hội chân dài lần 5" và nhận cát sê 1 tỷ đồng là Heather Marks.

Cũng theo ông Vũ Khắc Tiệp, Đêm hội chân dài lần này với mong muốn đạt tiêu chuẩn quốc tế nên yêu cầu tất cả phóng viên ảnh phải mặc trang phục màu đen, bộ phận chạy hậu trường, các khách mời dù là ngôi sao nào đi chăng nữa cũng phải mặc trang phục theo yêu cầu của ban tổ chức.

Siêu mẫu Heather Marks

Với vai trò đạo diễn, anh Phạm Hoàng Nam cho biết sân khấu lấy cảm hứng từ sân khấu Cabaret trong những quán bar cổ của những năm 50 thế kỷ trước với những vũ nữ gợi cảm và sống động. Mỗi màn biểu diễn sẽ có một nội dung riêng hứa hẹn rất đặc sắc. Xen kẽ là màn biểu diễn của khách mời Hà Hồ với những tiết mục dựng riêng lại với những bài hit nhất của cô qua những vũ điệu sôi động.

Âm nhạc sẽ mang phong cách "Burlesque", gần với phong cách bộ phim cùng tên vừa chiếu ở Việt nam do DJ tên tuổi Hoàng Anh đảm trách. Hai MC Thùy Linh và Anh Quân sẽ cùng tung hứng trong những màn diễn để mang lại thú vị cho khán giả cùng một nhân vật "đặc biệt".

Siêu mẫu Heather Marks được ví như một cô búp bê chân dài của làng mẫu thế giới đã xuất hiện trên các sàn diễn lớn từ New York, Milan, Paris tới London... Cô gái có mái tóc vàng đến với làng thời trang quốc tế từ rất sớm - 12 tuổi. 

Năm 2006, Heather Marks ký hợp đồng với Victoria’s Secret và trở thành một trong những "con cưng" của đại gia tiếng tăm nhất nhì thế giới này. Sau 6 năm sải bước trên sàn catwalk, Heather Marks liên tục gây nhiều ngạc nhiên. Trên các website về thời trang, cái tên Heather Marks luôn được bình chọn trong vị trí topten những chân dài hấp dẫn nhất.

Nếu như trên sân khấu khán giả hay bắt gặp khuôn mặt hơi "lạnh" của của cô thì ngoài đời lại là một cô gái hay cười, tính tình vui vẻ, hướng ngoại. Niềm say mê lớn của cô bên cạnh thời trang là những môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là trượt tuyết. Vì thế, trong các kỳ nghỉ cô luôn trở về quê nhà Canada để được lao vun vút trên các ngọn núi phủ đầy băng tuyết.

Một số hình ảnh của siêu mẫu Heather Marks:

  • S.Hà