- Mỹ nhân 27 tuổi của màn ảnh hoa ngữ sắm vai công chúa Triệu Liên xinh đẹp trong bộ phim hành động Outcast (Mối thù hoàng tộc).

Outcast (Mối thù hoàng tộc) vừa tung trailer đầu tiên hấp dẫn với sự hòa trộn của Đông và Tây. Tuy lấy bối cảnh là triều đình Trung Hoa xưa nhưng phim lại được làm theo phong cách hollywood với nhiều cảnh chiến đấu đẹp mắt. Bên cạnh nàng tiểu long nữ xinh đẹp Lưu Diệc Phi, Mối thù hoàng tộc còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Hayden Christensen cùng ngôi sao đình đám Nicolas Cage.

{keywords}

Lưu Diệc Phi

Xung đột của Outcast bắt đầu khi vị hoàng tử nhỏ tuổi, người thừa kế ngôi vương, trở thành mục tiêu của một âm mưu sát hại ngay trong triều đình. Cậu chỉ còn biết hy vọng vào sự bảo vệ của chị mình, công chúa Triệu Liên (Lưu Diệc Phi đóng), người vừa được hai tay lính châu Âu là Arken (Hayden Christensen) và Gallain (Nicolas Cage) tình cờ cứu thoát. Tuy nhiên, những rắc rối không chỉ bắt nguồn từ mối thù bên trong hoàng tộc mà còn được đẩy lên cao trào vì tình cảm cá nhân của hai chàng lính ngoại quốc với công chúa Triệu Liên xinh đẹp.

{keywords}
Nicolas Cage

Với vai trò nữ diễn viên chính, Lưu Diệc Phi không chỉ tham gia vào những cảnh hành động mà còn phải thể hiện những cảnh yêu đương mãnh liệt với tài tử 'Star Wars' Hayden Christensen. Bên cạnh đó, vai diễn đòi hỏi cả khả năng chiến đấu điêu luyện lẫn sự biểu đạt tâm lý phức tạp của Nicolas Cage và Hayden Christensen cũng làm nên điểm đặc biệt cho bộ phim võ thuật lấy bối cảnh Á Đông này.

{keywords}
Hayden Christensen

Linh Anh