Lạc bờ là ca khúc chủ đề của Lạc giới, bộ phim về đề tài đồng tính do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác, ca sĩ Mỹ Linh tham gia viết lời và thể hiện.

Ca khúc này cũng đánh dấu sự hợp tác lần thứ 4 giữa Mỹ Linh và Huy Tuấn trong các dự án phim sau 2 trong 1, Những giấc mơ dài Dòng sông phẳng lặng

Nói về sự hợp tác lần này, ca sĩ Mỹ Linh cho biết: "Tôi và Huy Tuấn có nhiều điểm tương đồng trong các cách cảm nhận và chia sẻ cảm xúc với khán giả. Chúng tôi cũng rất thân thiết hiểu nhau ở khía cạnh là những người bạn lâu năm nên chúng tôi dễ tìm tiếng nói chung khi làm việc".

Về phần mình, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Tôi nghĩ là một nhạc sỹ thì ai cũng muốn bài hát của mình được thể hiện bởi một giọng ca mãnh liệt và đằm thắm như Mỹ Linh, nếu như không muốn nói là lựa chọn hàng đầu. Tôi cũng vậy, để kể được câu chuyện này tôi không có lựa chọn nào khác ngoài Mỹ Linh".

Được biết, ngay từ thời điểm này, Lạc bờ đã được Mỹ Linh lựa chọn để trình bày trong liveshow Cảm xúc mùa thu của chị sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tới.

Phong Vũ