- Phần 3 loạt phim hành động đình đám của Liam Neeson bất ngờ tung trailer dù trước đó gần như mọi thông tin về quá trình sản xuất được giấu kín.

{keywords}

Gần đây nhất Liam Neeson mới chỉ hé lộ chút thông tin về kế hoạch sản xuất phần 3 của bộ phim đã mang về danh tiếng toàn cầu cho ông. Do vậy việc hãng 20th Century Fox tung ra trailer chính thức của phần 3, được cho là phần cuối của loạt phim hấp dẫn này đã khiến các fan vô cùng bất ngờ. Trong vòng chưa đầy 1 ngày trailer này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem. 

Nội dung trailer hé lộ nội dung của phần 3 khá rõ ràng. Ở phần này Bryan Mills (Liam Neeson) sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm tăng lên gấp bội khi vợ anh bị sát hại. Bryan Mills bị nghi ngờ là sát thủ. Chính vì vậy ông phải chiến đấu chống lại cả CIA lẫn FBI và cảnh sát Los Angeles đang cố gắng truy lùng mình. Thêm vào đó,  Bryan Mills cũng phải bảo vệ con gái trước những hiểm nguy mới.

{keywords}

"Taken 3" có chi phí sản xuất 55 triệu USD, dự kiến ra mắt toàn cầu từ 9/1/2015. Tổng doanh thu của hai phần trước là 600 triệu USD.

Linh Anh