HBO đã chi 50.000 USD mỗi ngày để đảm bảo những cảnh nude của Lena Headey không bị lộ ra ngoài.

{keywords}
Phim trường được đảm bảo an ninh tuyệt đối

Series phim truyền hình ăn khách trên HBO luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Và mới đây, HBO đã quyết định chi 50.000 USD mỗi ngày cho 4 ngày quay trường đoạn nhân vật của Lena Headey khỏa thân đi qua nhà thờ ở Croatia trong mùa phát sóng thứ 5.

Nhà sản xuất quyết định bỏ ra số tiền lên tới 200.000 USD (khoảng 4,3 tỉ đồng) để đảm bảo an ninh và chắc chắn rằng không một bức ảnh nhạy cảm nào lộ ra ngoài trước khi phim chính thức lên sóng.

TMZ đưa tin, hơn 200 nhân viên an ninh đã được thuê để bảo vệ và che chắn cho ê kíp làm phim khỏi các ống kính săn ảnh và những ánh mắt tò mò. Các chủ cửa hàng tại khu vực quay được trả tiền để đóng cửa trong 4 ngày.

Tất cả điện thoại đi động đều bị cấm sử dụng trong thời gian quay và những người liên quan đều phải ký hợp đồng bảo mật thông tin và hình ảnh liên quan đến 'Trò chơi vương quyền'. Trong trường hợp vi phạm hợp đồng và để rò rỉ bất cứ bức ảnh nào, vụ kiện sẽ được kích hoạt.

{keywords}

Bắt đầu lên sóng từ 17/4/2011, 'Trò chơi vương quyền' thu hút lượng người xem kỷ lục trên HBO và nhận được rất nhiều lời khen của giới phê bình. 'Trò chơi vương quyền' cũng là series phim có tần suất xuất hiện đáng kể của những cảnh khỏa thân, bạo lực. Tuy vậy phim cũng từng giành đề cử các giải Emmy và Quả cầu vàng cho Series phim truyền hình xuất sắc nhất.

L.A - Theo The Huffington Post, Fox News