- Elly Trần bức xúc vì có người cho rằng cô sinh con bằng phương pháp mang thai hộ và bé Cadie không phải con mình.

{keywords}

1 ngày qua, thông tin Elly Trần công khai con gái gần 3 tháng tuổi đã gây chú ý trên các trang mạng. Facebook của cô cũng thường xuyên dẫn link trên các báo viết về con gái Cadie với đa phần những bình luận thiện cảm.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Elly Trần đã đăng tải status bày tỏ sự bức xúc vì những suy diễn của dư luận xoay quanh việc cô sinh con. Kèm với đó, bà mẹ một con cũng 'xù lông' cảnh báo những ai dám động đến con mình.

{keywords}

Nội dung dòng trạng thái mới như sau:

"Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình ko làm được , mà người khác làm được thì sẽ cho là hi hữu, là vô lý, là bất thường.

Thật ra, hồi còn trẻ trâu non dại, mình cũng đã từng có tính xấu đó. Nhưng may mắn mình đã nhận ra rằng sự hiếu thắng và đố kỵ của tuổi trẻ ko làm ta lớn hơn đưoc, mình tập bỏ đi những góc nhìn nhỏ nhen, tiểu tiết và ti tiện, và khi thấy ai đó làm được điều gì khó, hoặc mới lạ, mình đã nhìn theo hướng tích cực rằng "chà, thì ra là cũng có người làm được, nghĩa là không phải ko thể, mình phải cố gắng hơn mới được" . Và mình đã làm được nhiều hơn mình nghĩ.

Những ngày này, newfeed fb dẫn link mình đến nhiều tag. 95% mọi người đã dành thiện cảm cho bé Cadie, là một người mẹ, mình rất xúc động và cảm kích vì điều đó.

Tuy nhiên, vẫn có những kẻ ngồi suy diễn rằng mình cho mang thai hộ, rằng Cadie không phải con mình, vì cho rằng phụ nữ sinh đẻ thì không thể như mình được, họ còn lấy hình mình đi xem show DJ để quả quyết rằng gái đẻ không ai dám ăn mặc như thế, còn nói luôn thằng bạn chí cốt của mình là cha Cadie...

Đấy, vấn đề là ở chỗ đó.

Bản thân mình làm giải trí thì đã quá quen với việc đồn nhảm, nhưng một khi ai đó đã muốn lôi Cadie vào những trò lố bịch thì hãy cẩn thận với mẹ nó nhé. Mẹ có thể vì con mà bất chấp đấy".

{keywords}

Trước đó, Elly Trần cũng dẫn link về 1 bài viết trên báo Singapore về cô. Kèm lời khen trông Elly trẻ so với tuổi 27 là những bức ảnh selfie nóng bỏng của người đẹp.

Ngọc Nhi
Ảnh: FBNV